Hỗ trợ 600 phần quà cho người dân Thủ đô có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch

600 phần quà hỗ trợ được Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) gửi đến những hoàn cảnh khó khăn thuộc phường Văn Chương, quận Đống Đa và các phường Đội Cấn, Ngọc Hà, quận Ba Đình trong sáng 20/8.

Thông qua "Gian hàng 0 đồng" và một số địa điểm phát quà, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã tặng 600 suất quà là những nhu yếu phẩm thiết yếu, góp phần hỗ trợ người dân khó khăn, người lao động, sinh viên xa quê,… tại các phường này.

Những phần quà hỗ trợ của EVNHANOI được gửi tới những người dân khó khăn trên địa bàn quận Ba Đình - Ảnh: ĐVCC.

Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội - ông Phùng Lê Dũng cho biết, tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội quyết tâm đảm bảo cung ứng điện trong mọi tình huống, đồng thời luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội, phát huy đạo lý "tương thân tương ái", hỗ trợ những người dân khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Bà Đỗ Thị Duy Nhiên - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Ba Đình cho biết: "Tôi đánh giá cao sự ủng hộ quý báu của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội. Thay mặt nhân dân trên địa bàn quận, xin cảm ơn tấm lòng nhân ái của tập thể CBCNV tổng công ty. Trong thời gian tới, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Ba Đình mong muốn tiếp tục nhận được những sự ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân để có thể chăm lo, hỗ trợ tốt hơn nữa đời sống cho nhân dân, đặc biệt những hoàn cảnh khó khăn, người lao động mất việc làm, người xa quê hương, quyết tâm cùng cả nước vượt qua đại dịch COVID-19".


  • 20/08/2021 02:00
  • Đình Ngà
  • 10465