Hà Nội: Xử lý nghiêm các chủ hộ cho thuê nhà thu sai giá bán lẻ điện

Đó là một trong những nội dung chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội tại Công văn số 3343/UBND-KT ngày 24/7/2018. về việc tăng cường thực hiện Chỉ thị số 08/CT-UBND ngày 9-4-2013 của UBND thành phố về việc thực hiện giá bán lẻ điện tại các điểm cho thuê nhà để ở.

UBND thành phố giao Sở Công Thương, Công an, Cục Thuế, UBND các quận, huyện, thị xã và Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội phối hợp đơn vị liên quan nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ được giao tại Chỉ thị số 08/CT-UBND ngày 9/4/2013 của UBND thành phố về việc thực hiện giá bán lẻ điện tại các điểm cho thuê nhà để ở.

Trong đó, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật; tổng hợp các khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất của người dân và các cơ quan, đơn vị để kịp thời xử lý theo thẩm quyền, báo cáo UBND thành phố theo quy định.

UBND các quận, huyện, thị xã cần đổi mới hình thức và nội dung tuyên truyền về quy định, chính sách giá bán lẻ điện; chủ động nắm bắt thông tin, rà soát các điểm cho thuê nhà để ở trên địa bàn được phân công quản lý, phối hợp với ngành Điện tổ chức kiểm tra, lập hồ sơ xử lý nghiêm các trường hợp chủ hộ cho thuê thu sai giá theo quy định.

Chi tiết công văn tại đây

 


  • 30/07/2018 10:49
  • Anh Hiếu
  • 11687