Hà Nội: Hơn 6.500 ca trực phục vụ đảm bảo điện kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

15:48, 02/07/2021

Theo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), tính đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn Thủ đô Hà Nội đã hoàn tất, sẵn sàng đảm bảo điện an toàn, ổn định phục vụ kỳ thi quan trọng này.

Cụ thể, EVNHANOI không thực hiện các công tác theo kế hoạch phải cắt điện trên lưới điện cao, trung, hạ thế toàn TP Hà Nội, từ ngày 06/7/2021 đến 09/7/2021, trừ trường hợp bất khả kháng. 

188 điểm thi và các địa điểm phục vụ hội đồng thi, rọc phách, chấm thi, điểm phục vụ in/sao đề thi, phúc khảo thi được đảm bảo điện từ ngày 02/7/2021 đến ngày 30/8/2021.

Tại các điểm thi, có dự phòng máy phát điện kèm theo đầy đủ dây đấu, để sẵn sàng cấp điện nếu xảy ra sự cố mất điện.

EVNHANOI kiểm tra hệ thống điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Bên cạnh đó, EVNHANOI đã bố trí hơn 6.500 ca trực tăng cường để kiểm tra, tuần canh hành lang tuyến cáp cấp cho các trạm biến áp trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến đường dây bị vi phạm.

Bên cạnh đó, theo đại diện EVNHANOI, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra trong bối cảnh cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng tiếp tục bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Do đó, đối với các điểm thi thuộc các khu cách ly COVID-19, EVNHANOI sẽ phối hợp với các đơn vị chức năng thực hiện công tác trong vùng dịch đúng quy định phòng, chống dịch bệnh.

EVNHANOI sẽ huy động hết nhân lực và vật tư hiện có. góp phần tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn Thành phố thành công, đạt kết quả cao nhất.


Hà Văn Anh

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.