'Giảng viên nội bộ giỏi' của Công ty Nhiệt điện Uông Bí

11:00, 24/11/2024

Vừa qua, anh Nguyễn Mạnh Cường – Bí thư Chi bộ, Quản đốc Phân xưởng Hóa, Công ty Nhiệt điện Uông Bí được Tổng công ty Phát điện 1 ghi nhận và vinh danh là "Giảng viên nội bộ giỏi cấp Tổng công ty năm 2024".

Với lòng nhiệt huyết và trách nhiệm, anh đã vận dụng kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực hóa chất và vận hành thiết bị để xây dựng các bài giảng E-learning chất lượng cao, nội dung cập nhật, sát thực tế.

Anh Nguyễn Mạnh Cường, Quản đốc Phân xưởng Hóa, Công ty Nhiệt điện Uông Bí trong buổi bồi dưỡng nghiệp vụ cho các học viên.

Anh cũng là người đã biên soạn nhiều tài liệu chuyên sâu và xây dựng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm phong phú, hỗ trợ CBCNV chuẩn bị kiến thức vững vàng khi tham gia các kỳ thi nâng bậc, giữ bậc và sát hạch nghề.

Các bài giảng của anh Nguyễn Mạnh Cường không chỉ cung cấp kiến thức chuyên môn mà còn giúp người học tự tin vận hành thiết bị an toàn, hiệu quả. Đến nay, anh đã biên soạn 18 bộ tài liệu chuyên sâu, thực hiện hơn 1.000 giờ giảng dạy và đào tạo cho hơn 400 CBCNV tại Công ty. 

Anh Nguyễn Mạnh Cường đào tạo các học viên tại môi trường làm việc thực tế.

"Giảng viên nội bộ giỏi cấp Tổng công ty năm 2024" là phần thưởng xứng đáng, ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh trong công tác đào tạo. Sự nhiệt tình, tâm huyết của anh Nguyễn Mạnh Cường trong việc truyền đạt tri thức và kinh nghiệm đã góp phần tạo dựng đội ngũ nhân lực trẻ, đầy nhiệt huyết, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững của Công ty Nhiệt điện Uông Bí.


Bùi Quang Huy

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).