Giảm thời gian mất điện chính là tri ân, hướng về khách hàng

"Theo tôi, những việc làm của ngành Điện trong những năm gần đây như tăng cường chăm sóc khách hàng; phối hợp nhiều công tác khác nhau để không cắt điện nhiều lần chính là động thái biết ơn khách hàng rồi." - Ông Nguyễn Trợ, một nông dân ở thôn Đàn Hạ, xã Đàn Trung (Phú Ninh, Quảng Nam) đã chia sẻ như vậy nhân Tháng tri ân khách hàng của ngành Điện.

Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) vừa tổ chức chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng trong tháng 12 năm 2016. Ngoài nhiệm vụ thường xuyên cung cấp điện an toàn, ổn định cho khách hàng, Công ty còn tổ chức hội nghị khách hàng để đối thoại và nhắn gửi lời tri ân; thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí một số trạm biến áp; triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin”, "Thắp sáng đường quê”, lắp đặt công tơ cho xã miền núi; trao quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và quà Tết cho đồng bào miền núi; CBCNV thực hiện “Tuần lễ hồng - EVNCPC” hiến máu cứu người…

Với thông điệp “trách nhiệm, minh bạch” những việc làm trong tháng Tri ân khách hàng của PC Quảng Nam đã được khách hàng đánh giá cao. 

Ông Nguyễn Trợ, một nông dân ở thôn Đàn Hạ, xã Đàn Trung (Phú Ninh, Quảng Nam) chia sẻ: “Tôi không mong được ngành Điện tặng cho tôi thứ này, thứ khác ngoài việc được cấp điện ổn định, có chất lượng và nhất là phải giảm thời gian cắt điện xuống càng thấp càng tốt.” – ông Trợ nhận xét.

Ông Nguyễn Văn Điệp, cũng ở thôn Đàn Hạ khẳng định, qua nhiều năm dùng điện, tôi nhận thấy trong những năm gần đây ngành Điện đã tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng cung ứng điện và các dịch vụ đối với khách hàng. Đó là sự tiến bộ chưa từng có.

“Trước đây, mua điện qua Hợp tác xã Tam Đàn, người dân phải chịu mất điện dưới nhiều hình thức mỗi năm ít nhất 1/3 số ngày của năm, đến năm 2016, thời gian mất điện cộng dồn chưa đến 3 ngày. Đó là sự thay đổi rất lớn, hướng về lợi ích khách hàng” ông Điệp cho biết.

Điều mong mỏi của đại đa số khách hàng sử dụng điện ở xã Tam Đàn nói riêng và người dân trong tỉnh Quảng Nam nói chung là được PC Quảng Nam tiếp tục cấp điện an toàn, liên tục, bằng những giải pháp tối ưu nhất; tiếp tục phấn đấu cho mục tiêu giảm thời gian và số lần mất điện khách hàng xuống mức thấp nhất có thể. 


  • 29/12/2016 10:49
  • Nhị Triều
  • 11437