Gần 1.900 khách hàng của EVNNPC đã ký thỏa thuận tham gia điều chỉnh phụ tải điện

17:25, 10/09/2019

Đến hết tháng 8/2019, các công ty điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã ký thỏa thuận với 1.855 khách hàng tham gia chương trình điều chỉnh phụ tải điện (DR), với công suất điều chỉnh ước đạt 846,79 MW.

Trong thời gian qua, EVNNPC đã phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức các hội nghị "Sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả: Trách nhiệm và Lợi ích của Doanh nghiệp" tại nhiều tỉnh, thành để phổ biến thông tin, tuyên truyền đến cộng đồng doanh nghiệp về chương trình quản lý nhu cầu điện, điều chỉnh phụ tải điện,... Đây là một trong những giải pháp để vận động, thu hút các doanh nghiệp tham gia. 

Lãnh đạo EVNNPC cam kết sẽ tạo điều kiện tối đa cho doanh nghiệp tham gia chương trình này bằng việc hỗ trợ nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; đưa vào danh sách khách hàng ưu tiên cấp điện; rút ngắn thời gian xử lý sự cố; hỗ trợ tối đa những yêu cầu phát sinh trong quá trình sử dụng điện,...

Đến hết tháng 8, điện thương phẩm của EVNNPC tiếp tục tăng trưởng hơn 10% so với cùng năm 2018, trong thành phần công nghiệp xây dựng chiếm tỷ trọng 60,37% trong cơ cấu phụ tải của Tổng công ty. 

Cũng trong tháng 8/2019, EVNNPC đã thực hiện đóng điện 6 công trình, khởi công 5 công trình đường dây và TBA 110 kV cùng nhiều công trình lưới điện trung hạ thế, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện. 


Nghi Viên

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).