EVNSPC trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa cho hộ nghèo tỉnh Vĩnh Long

Ngày 12/11, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao tặng 10 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long, với tổng số tiên 500 triệu đồng (50 triệu đồng/căn).

Ngoài chi phí do EVNSPC tài trợ, tùy theo điều kiện, các hộ gia đình có thể đóng góp thêm kinh phí để hoàn thiện mái ấm, để có chỗ ở ổn định, phấn đấu vươn lên thoát nghèo.

Đại diện EVNSPC trao tặng nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo

Cùng ngày, tổng công ty cũng trao tặng 20 máy tính bảng, 30 xe đạp và 1.000 quyển vở cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Thầy Lê Thanh Tùng - Hiệu trưởng Trường THCS Trung Thành (huyện Vũng Liêm) chia sẻ, những phần quà của EVNSPC trao tặng cho các em học sinh rất thiết thực, ý nghĩa, giúp các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn, để nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

EVNSPC trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó

Thời gian qua, song song với việc đảm bảo cung ứng điện an toàn, tin cậy phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố, EVNSPC cũng luôn tích cực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, kịp thời chăm lo hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn do dịch bệnh COVID-19...


  • 12/11/2021 04:19
  • Phan Thảo
  • 9388