EVNSPC tiếp nhận khoảng 4.400 lượt đăng kí dịch vụ điện trực tuyến

Trao đổi nhanh với evn.com.vn, ngày 24/10, ông Nguyễn Phú Hoài Nghĩa - Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cho biết có khoảng 1.400 lượt khách hàng đăng kí qua website và khoảng 3.000 lượt đăng kí qua email của Trung tâm, kể từ khi dịch vụ điện trực tuyến được đưa vào vận hành gần 1 năm qua.

Điện thoại viên tại Trung tâm CSKH EVNSPC

Ông Nguyễn Phú Hoài Nghĩa cho biết, sau gần 1 năm đi vào hoạt động, dịch vụ điện trực tuyến đã chứng tỏ được tiện ích cho khách hàng.

Chỉ cần máy tính hoặc điện thoại có kết nối internet, khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào website của Trung tâm CSKH EVNSPC để đăng kí dịch vụ điện. Sau đó, Điện lực sẽ chủ động liên lạc lại với khách hàng.

Trong thời gian qua, Trung tâm đã tiến hành nâng cấp phiên bản CSKH trên điện thoại di động; trong đó có bổ sung tính năng tiếp nhận dịch vụ điện trực tuyến.

Với tỉ lệ khách hàng sử dụng điện thoại thông minh rất cao như hiện nay, kể cả khu vực nông thôn, Trung tâm CSKH EVNSPC hi vọng ứng dụng này sẽ giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn đối với dịch vụ của ngành Điện - ông Nguyễn Phú Hoài Nghĩa cho hay.

Song song với tiếp nhận dịch vụ điện trực tuyến, trong 9 tháng đầu năm 2018, Tổng đài của Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNSPC đã tiếp nhận hơn 1,42 triệu lượt cuộc gọi yêu cầu về các dịch vụ điện, tăng 24,5% so với cùng kỳ năm 2017. Các yêu cầu của khách hàng đều đã được các giao dịch viên giải đáp kịp thời.