EVNSPC thăm hỏi, tặng quà cho con em chiến sĩ Vùng 2 Hải quân

Ngày 29/1, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), Công ty Điện lực (PC) Bà Rịa - Vũng Tàu và Báo Tuổi Trẻ đã phối hợp tổ chức trao học bổng, tặng quà con em cán bộ chiến sĩ Vùng 2 Hải quân có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

Chủ tịch HĐTV EVNSPC Nguyễn Văn Hợp (thứ 6, từ trái sang) trao quà của Tổng công ty.

Theo đó, 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng đã được trao cho 10 em học sinh giỏi là con, em cán bộ, chiến sĩ hiện đang công tác tại Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, 20 xe đạp cùng 1.000 quyển vở đã được các đơn vị trao tặng cho các em học sinh là con, em cán bộ, chiến sĩ hiện đang công tác tại đây.

Ông Nguyễn Văn Hợp - Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNSPC cho biết, đây là hoạt động có ý nghĩa mà Tổng công ty thực hiện, nhằm tiếp nối truyền thống đoàn kết của dân tộc, cùng hướng về biển đảo Việt Nam. Đặc biệt, hoạt động này của Tổng công ty thể hiện tinh thần "Tất cả vì Trường Sa thân yêu, vì chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc" và đồng hành chương trình "Xuân Trường Sa" năm 2021.

"EVNSPC mong muốn gửi gắm những tình cảm, tấm lòng nghĩa tình của CBCNV ngành Điện miền Nam đến với các em học sinh, gia đình, người thân và các chiến sĩ hải quân, những người đang ngày đêm nơi đầu sóng ngọn gió, giúp bảo vệ vững chắc nền độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ" - ông Nguyễn Văn Hợp cho biết.

Thay mặt Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân, Đại tá Lê Bá Quân - Phó Tư lệnh Vùng 2 Hải quân cảm ơn tình cảm quý báu của toàn thể cán bộ, nhân viên EVNSPC, đồng thời cho rằng, đây là sự động viên to lớn để con em các quân nhân có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực phấn đấu vươn lên.