EVNSPC tặng quà học sinh nghèo vượt khó tại tỉnh Tây Ninh

Ngày 1/12, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), Công ty Điện lực Tây Ninh phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức thăm hỏi, trao quà cho các em học sinh hiếu học, vượt khó tại Trường THCS Lê Lợi (huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh).

Phó Tổng giám đốc EVNSPC Lâm Xuân Tuấn (hàng sau, thứ 4 từ trái sang) đại diện trao xe đạp cho các em học sinh nghèo, vượt khó. Ảnh: ĐVCC.

EVNSPC đã trao 12 chiếc xe đạp và 2.000 quyển vở cho các em học sinh.

Theo đại diện nhà trường, những phần quà của EVNSPC dành cho các em thực sự là món quà rất ý nghĩa, đồng thời bày tỏ mong muốn các cấp các ngành và ngành Điện tiếp tục quan tâm, có nhiều hoạt động thiết thực giúp các em học sinh nghèo.

Trong những năm qua, bên cạnh nhiệm vụ bảo đảm cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn 21 tỉnh, thành khu vực Nam Bộ, EVNSPC và các đơn vị thành viên đã thường xuyên tham gia nhiều hoạt động, chương trình an sinh xã hội, cùng thể hiện doanh nghiệp trách nhiệm với cộng đồng.

Từ 2016 đến nay, Tổng công ty đã đóng góp, hỗ trợ xây dựng gần 1.000 căn nhà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo; ủng hộ xây dựng trường học, tặng quà, tập vở, xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học; sửa chữa hệ thống điện cho hàng ngàn hộ nghèo, gia đình chính sách; thực hiện hàng trăm công trình "Thắp sáng đường quê"…


  • 03/12/2020 10:53
  • Hải Yến
  • 1931