EVNSPC: Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về người lao động nhân dịp Tháng Công nhân

Từ ngày 24- 26/5, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổ chức 3 đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cho người lao động nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022.

Dịp này, tổng công ty đã trao tặng cho 11 đơn vị, 22 cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống dịch COVID-19 năm 2021, với số tiền thưởng là 154 triệu đồng; tặng quà cho 16 đơn vị nhân dịp Tháng Công nhân với tổng số tiền là 320 triệu đồng; thăm hỏi tặng quà 11 gia đình CBCNV bị tai nạn lao động, con của CBCNV bị tai nạn mất khả năng lao động, tử vong hoặc tử vong do COVID-19 với tổng số tiền 61 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Hợp - Chủ tịch HĐTV EVNSPC động viên và tặng quà cho người lao động ở Điện lực Tân Châu thuộc Công ty Điện lực Tây Ninh

Cụ thể, đoàn công tác do ông Nguyễn Văn Hợp – Chủ tịch HĐTV EVNSPC làm trưởng đoàn đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ, tặng quà và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động thuộc các công ty Điện lực Tây Ninh, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Kiên Giang và Hậu Giang.

Ngoài ra, Chủ tịch HĐTV EVNSPC cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà 8 gia đình CBCNV có hoàn cảnh khó khăn, người lao động bị tai nạn lao động, mất khả năng lao động; thăm hỏi, tặng quà cho tứ thân phụ mẫu, con của CBCNV bị tai nạn mất khả năng lao động, tử vong hoặc tử vong do COVID-19.

Đoàn công tác ông Nguyễn Phước Đức – Tổng giám đốc EVNSPC làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà cán bộ, công nhân lao động, đoàn viên công đoàn của các đơn vị: Công ty Điện lực Ninh Thuận, Bình Thuận. Đoàn do ông Nguyễn Công Hầu – Phó Tổng giám đốc EVNSPC làm trưởng đoàn đã đến các tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng và Thành phố Cần Thơ.

Nhân dịp này, EVNSPC cũng đã tặng quà, biểu dương 17 khách hàng với số tiền 47 triệu đồng vì đã có những sáng kiến, sử dụng thiết bị điện an toàn tiết kiệm; trao tặng 20 triệu đồng, 8.000 quyển vở, 37 xe đạp và 15 chiếc cặp sách cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các tỉnh, thành phố phía Nam.


  • 28/05/2022 11:05
  • Phan Thảo
  • 4589