EVNSPC: Khánh thành Trường Mẫu giáo Sao Mai tại Bạc Liêu

Ngày 6/12, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức khánh thành và bàn giao Trường Mẫu giáo Sao Mai (ấp Long Hải, xã Điền Hải, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) do Tổng công ty tài trợ 1,5 tỷ đồng để xây dựng.

Lãnh đạo EVNSPC, lãnh đạo huyện Đông Hải và Ban Giám hiệu Nhà trường cắt băng khánh thành - Ảnh: Thanh Trúc

Ngôi trường có quy mô gồm 03 phòng học, tọa lạc trên diện tích 316 m2, là nơi học tập của hơn 70 cháu nhỏ trên địa bàn xã Long Hải.

Theo ông Tô Minh Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Hải, với sự hỗ trợ của EVNSPC, ngôi trường mới khang trang sẽ thay thế cho trường học cũ bị hư hỏng, xuống cấp, không đảm bảo cho việc dạy và học. Qua đó, góp phần từng bước nâng cao chất lượng dạy và học tại các điểm trường thuộc địa bàn xã nghèo, xã ven biển của huyện Đông Hải.

“EVNSPC đã thể hiện tính nhân văn, tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết, chia sẻ và tương trợ dành cho tỉnh Bạc Liêu nói chung và huyện Đông Hải nói riêng, góp phần thúc đẩy đảm bảo an sinh xã hội”, ông Dương cho biết thêm.

Ông Nguyễn Văn Hợp - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc EVNSPC cho biết, công trình là tấm lòng của trên 21 ngàn CBCNV Tổng công ty dành cho người dân huyện Đông Hải và tập thể thầy cô giáo, học sinh Trường Mẫu giáo Sao Mai. 

Lãnh đạo EVNSPC cũng mong muốn Ban Giám hiệu Nhà trường tiếp nhận, quản lý và sử dụng công trình một cách hiệu quả để các cháu có điều kiện học tập tốt nhất.

Cũng trong dịp này, EVNSPC trao 2.000 quyển vở cho Phòng Giáo dục huyện Đông Hải, giúp đỡ thêm cho các học sinh nghèo.


  • 07/12/2018 05:03
  • Minh Tâm
  • 21229