EVNPSC lần đầu tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi

Ngày 19/6, tại Hòa Bình, Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVN (EVNPSC) tổ chức Hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi. Đây là lần đầu tiên đơn vị tổ chức hội thi kể từ khi thành lập năm 2019.

Tham gia hội thi là các kỹ sư, cán bộ an toàn, an toàn vệ sinh viên đến từ 10 phân xưởng thuộc các đơn vị trong EVNPSC. Các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm: thi kiến thức tổng hợp về an toàn - vệ sinh lao động và kỹ năng xử lý các tình huống trong công tác an toàn - vệ sinh lao động; thi thực hành thao tác cấp cứu người bị tai nạn điện giật trên hình nhân điện tử và kỹ năng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Các phần thi đều được các đội thể hiện hấp dẫn, mang thông điệp về công tác an toàn vệ sinh lao động ở nhiều lĩnh vực và văn hóa doanh nghiệp của EVN.

Phần thi thực hành với kỹ năng sơ cấp cứu người bị tai nạn điện giật

Ông Phan Đình Hòa – Giám đốc EVNPSC đánh giá cao những nỗ lực của các thí sinh và các đội thi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, nghiêm túc. Qua hội thi giúp bồi dưỡng, nâng cao nhận thức, phương pháp, kỹ năng hoạt động của đội ngũ an toàn vệ sinh viên, góp phần thúc đẩy phong trào lao động sản xuất đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả và an toàn cao.

Ban Tổ chức trao giải cho đội đoạt giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn

Hội thi cũng góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật, chế độ chính sách về an toàn - vệ sinh lao động; giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa những người lao động làm công tác ATVSV trong EVNPSC. 

Ông Phan Đình Hòa cũng nhấn mạnh vai trò của mạng lưới an toàn vệ sinh viên hoạt động dưới sự quản lý, hướng dẫn của tổ chức Công đoàn đã góp phần quan trọng trong việc đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh lao động tại đơn vị.


  • 20/06/2022 11:00
  • Ngân Hà
  • 4740