EVNNPC.CC: Tiếp nhận gần 5.900 cuộc gọi trong Tết Đinh Dậu

Số liệu trên được Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC.CC) báo cáo tại buổi làm việc mới đây với Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Tấn Lộc.

Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tấn Lộc đến thăm và làm việc tại EVNNPC.CC chiều 3/2

Ông Nguyễn Trọng Phụng, Giám đốc EVNNPC.CC cho biết, trong năm 2016, Trung tâm đã tiếp nhận tổng số 280.000 cuộc gọi, qua khảo sát đã có trên 97% khách hàng hài lòng với các hoạt động dịch vụ của  Trung tâm.

Riêng trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu vừa qua, Trung tâm tiếp nhận 5.866 cuộc gọi đến tổng đài, với 6.121 phiếu yêu cầu. Trong đó, Trung tâm đã tư vấn và xử lý hoàn tất 36% yêu cầu của khách hàng; chuyển đến các công ty điện lực trực thuộc 64% yêu cầu theo đúng quy trình.

Cũng trong năm 2016, Trung tâm đã đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi huấn nâng cao trình độ cho giao dịch viên. Đặc biệt, Trung tâm còn tổ chức cho cán bộ công nhân viên đi thực tế tại gần hết 27 tỉnh, thành phố nhằm nâng cao nghiệp vụ, kiến thức về điện để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ “giải đáp mọi thắc mắc về điện” cho khách hàng...

Biểu dương những kết quả của EVNNPC.CC đạt được trong năm 2016, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Tấn Lộc chỉ đạo, trong năm 2017, EVNNPC.CC phải phát huy tốt hơn nữa mọi nguồn lực, để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; thực sự là nơi giải đáp mọi thắc mắc về điện cho khách hàng và là cầu nối giữa khách hàng với ngành Điện.

“EVNNPC.CC phải thể hiện được nhiệt huyết, năng lượng, sức trẻ và không ngừng phấn đấu, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao” - Phó Tổng giám đốc EVN nhấn mạnh.


  • 03/02/2017 05:08
  • Tin, ảnh: Hồng Hoa
  • 11985