EVNNPC tập huấn các dịch vụ của Trung tâm chăm sóc khách hàng

Nhằm chuẩn bị cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng sẽ đi vào hoạt động trong tháng 12/2015, chiều ngày 5/11/2015, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tổ chức buổi tập huấn, đào tạo các dịch vụ của Trung tâm chăm sóc khách hàng cho lãnh đạo các công ty điện lực/điện lực trực thuộc.

Tại buổi tập huấn, đại diện Ban Kinh doanh EVNNPC đã giới thiệu, hướng dẫn các học viên về cơ cấu tổ chức, các dịch vụ cũng như quy trình xử lý các thông tin, phản hồi khách hàng của Trung tâm dịch vụ khách hàng. Đồng thời, chỉ rõ vai trò của các các công ty điện lực/điện lực trong việc phối kết hợp với Trung tâm chăm sóc khách hàng giải đáp kịp thời các thắc mắc, kiến nghị của khách hàng về các dịch vụ của ngành Điện.

Cũng tại buổi tập huấn, một số trường hợp giả định về thắc mắc, kiến nghị khách hàng và quy trình giải quyết, chăm sóc khách hàng cũng được Ban Kinh doanh EVN NPC đưa ra, để lãnh đạo các công ty điện lực/điện lực nắm được, chỉ đạo các bộ phận thực thi.

Phát biểu chỉ đạo buổi tập huấn, ông Hồ Mạnh Tuấn – Phó Tổng giám đốc EVNNPC cho biết: “Trung tâm chăm sóc khách hàng đóng vai trò đặc biệt quan trọng, là một kênh thông tin để qua đó ngành Điện xây dựng hình ảnh, giữ gìn uy tín trong lòng khách hàng và ngược lại. Do đó, chúng ta phải quyết tâm đưa Trung tâm chăm sóc khách hàng đi vào hoạt động hiệu quả, thể hiện được tinh thần công khai, minh bạch, tận tụy, trách nhiệm đối với khách hàng trong toàn bộ quá trình mua bán điện”.


  • 06/11/2015 07:08
  • Tin, ảnh: Nghi Viên
  • 6216


Gửi nhận xét