EVNNPC nhiều hoạt động chăm lo tết Quý Mão cho người nghèo

Cùng với việc đảm bảo cung ứng điện cho 27 tỉnh, thành phố phía Bắc, công tác an sinh xã hội luôn được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chú trọng; trong đó có hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách. Evn.com.vn điểm lại một số hoạt động của EVNNPC và các đơn vị thành viên trong dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

EVNNPC trao 1.000 suất quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn ở TP Hải Phòng

Hưởng ứng Tết vì người nghèo trên cả nước, ngày 3/1, EVNNPC phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hải Phòng tặng 1.000 suất quà Tết, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, để trao tặng đến các gia đình có công với cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, trẻ em bị nhiễm HIV, nhiễm chất độc màu da cam/dioxin, người tàn tật, người già không nơi nương tựa… trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

500 suất quà Tết được EVNNPC gửi đến các hộ nghèo ở tỉnh Thanh Hóa thông qua Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa

Ngày 5/1, EVNNPC đã trao tặng 500 suất quà, mỗi suất  trị giá 1 triệu đồng đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thanh Hóa để trao tặng đến các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn,… trên địa bàn tỉnh nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Công ty Điện lực Thái Nguyên tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh

Trong hai ngày 6 - 7/1, Công ty Điện lực Thái Nguyên đã trích một phần kinh phí của nguồn quỹ xã hội từ thiện do CBCNV công ty đóng góp để trao tặng 150 suất quà đến các hộ gia đình khó khăn tại xã Văn Lăng, huyện Đồng Hỷ và hai xã Nghinh Tường, Phương Giao thuộc huyện Võ Nhai.

Công ty Điện lực Lai Châu cũng vừa phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lai Châu trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Giàng A Vảng, thuộc diện hộ nghèo ở bản Giang Ma, xã Giang Ma, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu ngay trước thềm tết Nguyên đán năm 2023. Đây là món quà ý nghĩa ngay trước thềm năm mới, giúp gia đình ông Giàng A Vảng có chỗ ở ổn định, an tâm về tư tưởng để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Các công ty điện lực thành viên khác trong EVNNPC cũng tổ chức nhiều hoạt động an sinh khác phù hợp với điều kiện đặc thù của đơn vị và địa phương.


  • 16/01/2023 02:51
  • Nghi Viên
  • 3524