EVNNPC hướng dẫn tra cứu thông tin sử dụng điện qua tổng đài 8079

Nhằm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện, Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) giới thiệu kênh giao dịch qua tổng đài nhắn tin 8079. Cước phí nhắn tin là: 1.000 đồng/tin.

Các cú pháp nhắn tin:

- Tra cứu “Tiền điện”: TD_[Mã Khách hàng]_[mm/yy]

- Tra cứu “Nợ tiền diện”: NO_[Mã Khách hàng]

- Tra cứu “Lịch mất điện”: LMD_[Mã khách hàng]

- Tra cứu thông tin “Mất điện”: MD_[ Mã khách hàng]

- Nhận thông báo “Lịch ghi chỉ số công tơ”: LGCS_[ Mã khách hàng]

* Góp ý về chất lượng phục vụ: GY_[Nội dung góp ý]

Ví dụ: GY tôi đăng kí lắp đặt công tơ 1 pha tại địa chỉ... nhưng đã 10 ngày chưa được lắp...