EVNNPC hướng dẫn tra cứu thông tin sử dụng điện qua tổng đài 8079
14:49, 19/12/2018
Nhằm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện, Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) giới thiệu kênh giao dịch qua tổng đài nhắn tin 8079. Cước phí nhắn tin là: 1.000 đồng/tin.
Các cú pháp nhắn tin:
- Tra cứu “Tiền điện”: TD_[Mã Khách hàng]_[mm/yy]
- Tra cứu “Nợ tiền diện”: NO_[Mã Khách hàng]
- Tra cứu “Lịch mất điện”: LMD_[Mã khách hàng]
- Tra cứu thông tin “Mất điện”: MD_[ Mã khách hàng]
- Nhận thông báo “Lịch ghi chỉ số công tơ”: LGCS_[ Mã khách hàng]
* Góp ý về chất lượng phục vụ: GY_[Nội dung góp ý]
Ví dụ: GY tôi đăng kí lắp đặt công tơ 1 pha tại địa chỉ... nhưng đã 10 ngày chưa được lắp...
M. Tâm
Share