EVNNPC hướng dẫn tra cứu thông tin sử dụng điện qua tổng đài 8079

14:49, 19/12/2018

Nhằm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện, Trung tâm Chăm sóc khách hàng - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) giới thiệu kênh giao dịch qua tổng đài nhắn tin 8079. Cước phí nhắn tin là: 1.000 đồng/tin.

Các cú pháp nhắn tin:

- Tra cứu “Tiền điện”: TD_[Mã Khách hàng]_[mm/yy]

- Tra cứu “Nợ tiền diện”: NO_[Mã Khách hàng]

- Tra cứu “Lịch mất điện”: LMD_[Mã khách hàng]

- Tra cứu thông tin “Mất điện”: MD_[ Mã khách hàng]

- Nhận thông báo “Lịch ghi chỉ số công tơ”: LGCS_[ Mã khách hàng]

* Góp ý về chất lượng phục vụ: GY_[Nội dung góp ý]

Ví dụ: GY tôi đăng kí lắp đặt công tơ 1 pha tại địa chỉ... nhưng đã 10 ngày chưa được lắp...


M. Tâm

Share


Điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân từ ngày 10/5/2025

Điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân từ ngày 10/5/2025

Để đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân, EVN đã và đang thực hiện theo Kế hoạch cung cấp điện và vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2025, trong đó tốc độ tăng trưởng điện thương phẩm năm 2025 dự kiến khoảng 12,2%, tổng sản lượng điện toàn hệ thống năm 2025 tăng thêm khoảng 33,6 tỷ kWh so với năm 2024.