EVNNPC hỗ trợ gần 20.500 suất cơm cho những người có hoàn cảnh khó khăn ở Hà Nội

13:29, 17/09/2021

Sáng 17/9, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trao tặng kinh phí tài trợ gần 20.500 suất cơm kèm sữa hộp (giá trị 30.000đ đồng/suất), tương đương hơn 614 triệu đồng, để giúp đỡ những lao động tự do, công nhân, thiếu nhi, bệnh nhân,… có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Hoạt động nằm trong chương trình “Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình” giai đoạn 4 mang tên “Hà Nội nghĩa tình: Triệu bữa cơm - Tấm lòng người thợ điện”, do Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hà Nội phối hợp với các đơn vị triển khai.

Ông Lê Quang Thái - Phó Tổng giám đốc EVNNPC (áo trắng) và Đoàn Thanh niên EVNNPC trao tặng kinh phí hỗ trợ vào chương trình "Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình”

Tại Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Đoàn Thanh niên EVNNPC đã kêu gọi, vận động cán bộ, công nhân viên, đoàn viên, thanh niên tổng công ty cùng quyên góp, ủng hộ chương trình. Chỉ sau 6 ngày kêu gọi (từ 10-16/9), CBCNV EVNNPC đã quyên góp được 614 triệu đồng, đồng hành cùng Thành đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Thành phố Hà Nội gửi tặng những suất ăn nghĩa tình đến những hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh.

Trong 10 ngày tới, mỗi ngày sẽ có 2.000 suất ăn do chính EVNNPC và các tình nguyện viên tại Hà Nội trực tiếp chuẩn bị tại các “bếp xanh thanh niên” và vận chuyển đến các địa điểm đã được đăng ký trước.

Bên lề hoạt động “Hà Nội nghĩa tình: Triệu bữa cơm - Tấm lòng người thợ điện”, Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố và Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc cũng sẽ tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên lực lượng bảo vệ, nhân viên trực vận hành phải cách ly tập trung, đảm bảo thực hiện “nhiệm vụ kép” tại các đơn vị trực thuộc EVNNPC trên địa bàn Hà Nội.

Từ đợt dịch COVID-19 lần thứ 4 bùng phát đến nay, EVNNPC đã ủng hộ trên 11,8 tỷ đồng cho các địa phương phòng chống dịch COVID-19.

Ngoài ra, tổng công ty cũng đóng góp 50 tỷ đồng vào quỹ ủng hộ Vaccine phòng COVID-19 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động.


B. Hoa

Share

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Khai mạc Techshow 2025 - Triển lãm Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực năm 2025

Techshow là một hoạt động quan trọng trong khuôn khổ của Hội nghị Khoa học và Công nghệ Điện lực toàn quốc năm 2025. 52 gian trưng bày tại Triển lãm giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ tiên tiến nhất cho lĩnh vực Điện lực, gắn liền với chủ đề "Chuyển dịch năng lượng và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia".


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.