EVNNPC hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho người nghèo huyện Ba Vì (Hà Nội)

Tham gia đoàn công tác của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại xã Ba Vì (huyện Ba Vì, TP Hà Nội) ngày 24/7, các doanh nghiệp Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và Công ty CP Đầu tư phát triển Bắc Minh cùng hỗ trợ địa phương xây dựng 10 căn nhà tình nghĩa cho người nghèo với tổng giá trị 500 triệu đồng.

Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng cùng đoàn công tác trò chuyện với bà con tại xã Ba Vì

Theo đó, mỗi căn nhà có trị giá 50 triệu đồng, sẽ được xây dựng và hoàn thành trong năm 2018. Bên cạnh đó, 2 doanh nghiệp cũng tặng 13 suất quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. 

Trong buổi thăm và tặng quà, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng đánh giá cao mô hình kết nghĩa giữa Chi bộ Vụ Dân tộc của Quốc hội với các doanh nghiệp để hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo tại xã Ba Vì là một cách làm hay và có ý nghĩa thiết thực. 

Ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch Kiêm Tổng giám đốc EVNNPC (thứ 2 từ phải sang) tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Ba Vì, huyện Ba Vì, TP Hà Nội

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng và Đoàn công tác cũng đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại Đài tưởng niệm liệt sỹ xã Ba Vì.


  • 25/07/2018 11:13
  • Mai Phương
  • 11722