EVNNPC giảm hơn 3.200 tỷ đồng cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19

Sau 3 tháng triển khai, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã giảm tiền điện, giảm giá điện cho 9,89 triệu khách hàng trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, với số tiền 3.243,5 tỷ đồng.

Ngay sau khi Bộ Công Thương có văn bản số 2698/BCT-ĐTĐL ngày 16/4/2020 về hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19, thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, EVNNPC đã có văn bản hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị triển khai thực hiện.

Tổng công ty cũng đã niêm yết chính sách hỗ trợ này trên website chăm sóc khách hàng của tổng công ty và các công ty điện lực; niêm yết tại các điểm giao dịch, phòng giao dịch của các điện lực; truyền thông trên trang Fanpage của Tổng công ty, báo chí để khách hàng nắm bắt. Tổng công ty cũng chỉ đạo các đơn vị thông tin chi tiết tới khách hàng qua SMS, Zalo,…

Nhìn chung, khách hàng đánh giá cao sự hỗ trợ từ EVNNPC. Đơn cử, ông Vũ Đình Thảo - Giám đốc Điều hành Khách hàng Vỵ Hoàng (TP. Nam Định, tỉnh Nam Định) chia sẻ, cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch này đã được Công ty Điện lực Nam Định hướng dẫn chi tiết về thực hiện các thủ tục để hưởng ưu đãi, nên quá trình triển khai rất nhanh chóng và thuận lợi. "Chúng tôi cảm ơn ngành Điện đã đồng hành cùng doanh nghiệp, người dân trong thời điểm khó khăn này".


  • 21/08/2020 03:36
  • Nghi Viên
  • 3567