EVNNPC: Nâng tầm hợp tác, hướng tới tương lai phát triển bền vững

Đó là chủ đề của Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 do Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức tại Hà Nội, ngày 11/12. Gần 400 khách hàng lớn, đại diện cho 10 triệu khách hàng mua điện của EVNNPC, tại 27 tỉnh, thành phố phía Bắc tham dự sự kiện này.

Ông Lê Quang Thái - Phó Tổng giám đốc EVNNPC cho biết: Hội nghị Tri ân khách hàng là một sự kiện đặc biệt trong năm để EVNNPC gửi lời cảm ơn và là dịp để tiếp tục đón nhận ý kiến góp ý, trao đổi, hợp tác của khách hàng, vì niềm tin của khách hàng đối với Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Trong năm 2018, EVNNPC đã và đang tiếp tục đầu tư cải tạo lưới điện, cải thiện chất lượng dịch vụ điện, nhằm nâng cao chất lượng điện năng, cung cấp các dịch vụ điện tốt nhất tới khách hàng. Tất cả các đơn vị điện lực đều thực hiện nghiêm phương châm “Điện lực đến với khách hàng”, chủ động cung cấp các dịch vụ trọn gói, phục vụ khách hàng tận nơi theo yêu cầu, hỗ trợ khách hàng tối đa.

Dự kiến, từ ngày 21/12/2018, Tổng công ty sẽ cung cấp dịch vụ điện trực tuyến tương đương dịch vụ công cấp độ 4 và hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền điện và phí dịch vụ mọi lúc, mọi nơi. 

Dự Hội nghị này, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cũng khẳng định, EVN/EVNNPC sẽ khó có thể thành công trọn vẹn nếu không có sự đồng hành, chia sẻ từ khách hàng. Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam cảm ơn và bày tỏ mong muốn khách hàng sẽ tiếp tục chung tay cùng Điện lực vượt qua những khó khăn trong thời gian tới.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm phát biểu tại Hội nghị khách hàng EVNNPC năm 2018.

Với chủ đề “Nâng tầm hợp tác, hướng đến tương lai phát triển bền vững”, tại Hội nghị, nhiều khách hàng cảm ơn EVN/EVNPC đã góp phần tạo nên thành công của các doanh nghiệp.

Samsung Việt Nam là một trong những khách hàng lớn nhất của EVNNPC. Ông Shim Won Hwan - Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam khẳng định, sự thành công của doanh nghiệp này trong 10 năm qua không thể không kể đến vai trò cung ứng điện của Điện lực. Ông Shim Won Hwan hy vọng EVNNPC sẽ tiếp tục hợp tác, quan tâm hỗ trợ cho hoạt động của các doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam.

Các khách hàng thân thiết của EVNNPC tham gia trao đổi về việc tạo dựng một thương hiệu mạnh về dịch vụ khách hàng gắn với kỷ nguyên số.

Cũng tại Hội nghị này, EVNNPC đã vinh danh những nhóm khách hàng tiêu biểu như: Nhóm khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả; nhóm khách hàng thanh toán tiền điện tốt; nhóm khách hàng tiêu biểu trong tiết giảm công suất mùa nắng nóng theo đề nghị của ngành Điện.

Các nhóm khách hàng được EVNNPC vinh danh:

- Khách hàng thứ 10 triệu: Công ty Cổ phần Cromit - Cổ Định, Thanh Hóa.

- Nhóm khách hàng sử dụng tiết kiệm hiệu quả: Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam; Công ty Cổ phần Phân Đạm Hà Bắc.

- Nhóm khách hàng thanh toán tiền điện tốt: Công ty TNHH SamSung Electronics Việt Nam Thái Nguyên; Công ty Ximang Nghi Sơn; Công ty TNHH Khoa học kỹ thuật Texhong Ngân Long; Công ty TNHH Thép Hòa Phát, Hưng Yên; Công ty Cổ phần Phốtpho Việt Nam.

- Nhóm khách hàng tiêu biểu trong tiết giảm công suất mùa nắng nóng theo đề nghị của ngành Điện: Công ty TNHH Thép đặc biệt Shengli Việt Nam; Công ty Cổ phần luyện kim Tân Nguyên.