EVNHCMC vận hành thử nghiệm tổng đài đa kênh để tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng điện

09:58, 06/11/2021

Từ 6h00 ngày 6/11, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đưa vào vận hành thử nghiệm tổng đài đa kênh để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Tổng đài đa kênh sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thoại, văn bản (text), tin nhắn, thoại có hình ảnh (video call).

Bên cạnh các phương thức giao tiếp truyền thống như hotline 1900545454, thư điện tử, tin nhắn SMS, trang tin điện tử (Web) hay ứng dụng trên thiết bị di động (Mobile Apps), tổng đài đa kênh phát triển các phương thức giao tiếp mới qua các ứng dụng mạng xã hội (Social) như Zalo, Facebook, Viber…. Đặc biệt, tổng đài còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thiết lập hệ thống trả lời tự động Chatbot trên website, hệ thống gọi lại Callbot. Khách hàng có thể truy vấn các thông tin, gửi yêu cầu về dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi, bằng nhiều hình thức lựa chọn khác nhau. 

Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh của EVNHCMC đã được triển khai thi công trong thời gian TP. Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Chính phủ để phòng, chống dịch COVID-19, nên việc thi công gặp nhiều khó khăn. Dù vậy, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHCMC và nhà thầu đã phối hợp chặt chẽ, khắc phục khó khăn để  hoàn thành đảm bảo tiến độ và chất lượng.

Theo kế hoạch, Tổng đài Chăm sóc khách hàng đa kênh sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 12/2021.

Với tổng đài đa kênh, EVNHCMC sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công tác chăm sóc khách hàng

Trước đó, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hướng đến sự thân thiện, tiện ích và trải nghiệm cho người dùng, từ ngày 1/11/2021, EVNHCMC đã nâng cấp và ra mắt phiên bản EVNHCMC CSKH (OTT) trên điện thoại di động với nhiều tiện ích nổi bật như: cải tiến giao diện khách hàng, tinh gọn các thao tác khi sử dụng; các thông tin gửi đến khách hàng được thể hiện rõ ràng, trực quan và đúng đối tượng; hỗ trợ khách hàng theo dõi vị trí công nhân sửa điện; dễ dàng trải nghiệm tra cứu hóa đơn tiền điện, điện năng sử dụng, điện năng phát lên, thanh toán tiền điện trực tuyến…

Đồng thời, EVNHCMC cũng đồng bộ tài khoản người dùng giữa ứng dụng EVNHCM CSKH và Website CSKH nhằm đảm bảo khách hàng chỉ sử dụng duy nhất 01 tài khoản cho tất cả các tiện ích mà tổng công ty cung cấp.

Trong thời gian qua Trung tâm Chăm sóc Khách hàng EVNHCMC đã ứng dụng mạnh mẽ khoa hoc công nghệ trong công tác chăm sóc khách hàng, không ngừng mang đến sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.


Nghi Viên

Share

Tin vui từ dự án đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Gói thầu đầu tiên hoàn thành toàn bộ công tác hố móng

Tin vui từ dự án đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Gói thầu đầu tiên hoàn thành toàn bộ công tác hố móng

Ngày 7/6, gói thầu số 1 dự án đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên (do liên danh Công ty CP Xây lắp và Dịch vụ Sông Đà – Công ty CP Tập đoàn PC1 – Công ty TNHH Chế tạo Cột thép Đông Anh thực hiện) đã chính thức hoàn thành công tác đào, đúc móng tại 51/51 vị trí. Đây là gói thầu đầu tiên trong toàn dự án đã “vượt ngàn chông gai”, cán mốc tiến độ quan trọng này.


Tình nguyện viên “áo cam” tiếp sức các thí sinh mùa thi 2025

Tình nguyện viên “áo cam” tiếp sức các thí sinh mùa thi 2025

Cuối tháng 5, đầu tháng 6 là thời điểm kỳ thi vào lớp 10 diễn ra trên cả nước. Với mong muốn góp phần hỗ trợ các em học sinh có một kỳ thi an toàn, thuận lợi, các tình nguyện viên “áo cam” đã tổ chức các hoạt động tiếp sức mùa thi tại nhiều điểm thi.


Phát huy, lan tỏa làn sóng đổi mới sáng tạo trong EVN

Phát huy, lan tỏa làn sóng đổi mới sáng tạo trong EVN

Ngày 6/6, tại Hà Nội, Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn đã chủ trì buổi làm việc với các ban chuyên môn EVN về việc triển khai hoạt động đổi mới sáng tạo trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam.


EVN góp phần thúc đẩy hợp tác kinh tế Việt Nam – Estonia trong lĩnh vực năng lượng xanh, chuyển đổi số

EVN góp phần thúc đẩy hợp tác kinh tế Việt Nam – Estonia trong lĩnh vực năng lượng xanh, chuyển đổi số

Chiều 6/6, tại Thủ đô Tallinn, trong chương trình thăm chính thức Estonia, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – Estonia. Tại diễn đàn, lãnh đạo EVN đã có báo cáo quan trọng về tình hình phát triển điện lực Việt Nam và hợp tác giữa EVN với các doanh nghiệp Estonia.


Khẩn trương gia cố đường tạm để phục vụ thi công móng cột đường dây Lào Cai - Vĩnh Yên

Khẩn trương gia cố đường tạm để phục vụ thi công móng cột đường dây Lào Cai - Vĩnh Yên

Tại huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái, một số vị trí móng cột của dự án đường dây 500kV Lào Cai - Vĩnh Yên đang gặp khó khăn đặc biệt trong thi công do địa hình, địa chất và thời tiết. Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Đặng Hoàng An đã kiểm tra hiện trường và chỉ đạo giải quyết vào ngày 6/6.