EVNHCMC ủng hộ 500 triệu đồng cho đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ

Ngày 20/10, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã trao 500 triệu đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM để ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ. Đây là số tiền do CBCNV Tổng công ty đóng góp.

Ông Bùi Hải Thành - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVNHCMC (thứ 3 từ trái sang) trao số tiền do CBCNV EVNHCMC ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt cho Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM

Ông Bùi Hải Thành - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVNHCMC chia sẻ, hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc tiếp tục động viên, giúp đỡ người nghèo, người gặp hoạn nạn khó khăn và đồng bào vùng lũ, Công đoàn EVNHCMC đã kịp thời vận động CNVC-LĐ trong toàn Tổng công ty cùng nhau đóng góp, chia sẻ những khó khăn, mất mát với đồng bào miền Trung.

Từ ngày 12/10 - 18/10/2020, EVNHCMC đã tiếp nhận được hơn 500 triệu đồng do cán bộ, công nhân viên đóng góp.

Ông Lê Văn Minh – Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC cho biết, hiện Công đoàn EVNHCMC vẫn tiếp tục nhận quyên góp từ cán bộ, công nhân viên của Tổng công ty và sẽ sớm chuyển số tiền tiếp nhận được đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM. 

Bà Phan Kiều Thanh Hương – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM rất trân trọng tình cảm chia sẻ của lãnh đạo và cán bộ công nhân viên EVNHCMC và cho biết Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM sẽ phối hợp với các tỉnh để chuyển những khoản quyên góp này đến đồng bào miền Trung.


  • 20/10/2020 04:44
  • Nguyễn Thủy
  • 2160