EVNHCMC trao tặng vật tư y tế thiết yếu cho Bệnh viện dã chiến truyền nhiễm số 5G – Bộ Quốc phòng

Ngày 5/9, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã trao tặng nhiều vật tư, thiết bị y tế thiết yếu gồm trang phục bảo hộ, khẩu trang N95, khẩu trang 3M-1860, kính chống tia giọt bắn cho Bệnh viện dã chiến truyền nhiễm số 5G, Học viện Quân Y, Bộ Quốc phòng, nhân dịp bệnh viện này đi vào hoạt động.

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động được Tập đoàn Điện lực Việt Nam và EVNHCMC thực hiện trong thời gian vừa qua, nhằm chung tay, góp sức cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Ông Nguyễn Thanh Nhã – Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự EVNHCMC (thứ hai từ phải sang) trao tặng vật tư y tế cho Bệnh viện dã chiến 5G

Tiếp nhận vật tư y tế từ được trao tặng, Thiếu tướng, Giáo sư, Tiến sĩ Trần Viết Tiến – Giám đốc Bệnh viện Quân y 103 gửi lời cảm ơn chân thành đến Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực TP.HCM, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ thiết thực và ý nghĩa của ngành Điện cũng như các đơn vị, doanh nghiệp, để đồng hành cùng bệnh viện và TP. Hồ Chí Minh trong việc chăm sóc cho người dân đang phải điều trị COVID-19.

Bệnh viện dã chiến truyền nhiễm số 5G có quy mô 300 giường, thực hiện nhiệm vụ tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân mắc COVID -19 mức độ nặng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và bảo đảm an toàn không để dịch lây lan ra khu vực xung quanh vị trí đóng quân và không để lây nhiễm chéo trong bệnh viện.  


  • 06/09/2021 01:59
  • PV
  • 17287