EVNHCMC tiếp tục trao 500 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung

Sáng 23/10, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) Lê Văn Minh đã đại diện người lao động của EVNHCMC trao số tiền 500 triệu đồng (số tiền quyên góp đợt 2) của cán bộ, công nhân viên ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lụt gây ra, tới Ủy Ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP.HCM.

Ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC chia sẻ, hiểu được khó khăn của người dân miền Trung bị thiệt hại do lũ gây ra, EVNHCMC đã vận động và tất cả cán bộ công nhân viên Tổng công ty đã nhanh chóng, tự nguyện góp tiền để kịp thời chuyển đến giúp cho người dân miền Trung. Toàn thể cán bộ, công nhân viên EVNHCMC mong đồng bào vùng lũ sớm ổn định cuộc sống và từng bước khôi phục cơ sở hạ tầng.

Chủ tịch Công đoàn EVNHCMC Lê Văn Minh (đứng giữa) thay mặt CBCNV EVNHCMC trao số tiền ủng hộ đồng bào miền Trung cho Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP Hồ Chí Minh.

Tính đến ngày 23/10/2020, EVNHCMC đã quyên góp được 1 tỷ đồng, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM gửi đến đồng bào các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi các trận bão lụt.

Bà Tô Thị Bích Châu – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam TP.HCM gửi lời cảm ơn tới CNVC-LĐ Tổng công ty Điện lực TPHCM và cho biết đang phối hợp với các tỉnh để chuyển những khoản quyên góp này đến đồng bào miền Trung.


  • 23/10/2020 01:49
  • Di Linh
  • 2102