EVNHCMC thông tin về sự cố Trạm biến áp 220/110 kV Hiệp Bình Phước

19:25, 15/04/2019

Sau 50 phút, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã tái cấp điện cho toàn bộ khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố tại Trạm 220/110 kV Hiệp Bình Phước, chiều 15/4.

Trước đó, vào lúc 15h26 ngày 15/4, xảy ra sự cố nổ pha B bộ điều chỉnh điện áp của máy biến thế 220 kV AT1 tại Trạm 220/110 kV Hiệp Bình Phước, gây mất điện một số khu vực thuộc các quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp và quận 12.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, các đơn vị trực thuộc EVNHCMC đã tiến hành chuyển tải sang các TBA lân cận và tái lập điện cho các khu vực.

Từ 15h30 đến 15h41, EVNHCMC đã tái lập cho các trạm 110 kV; sau đó khoảng 10 phút, tiếp tục cấp điện trở lại cho các khu vực lưới hạ thế. Đến 16h15, Tổng công ty hoàn tất cấp điện trở lại cho toàn bộ khách hàng.

Hiện, EVNHCMC đang khẩn trương khắc phục các thiết bị và tập trung điều tra nguyên nhân sự cố trong thời gian sớm nhất.

EVNHCMC gửi lời xin lỗi đến Quý khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố nói trên.


Nghi Viên

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.