EVNHCMC tạm ngừng khảo sát, tư vấn sử dụng điện trực tiếp

14:05, 14/05/2021

Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) thông báo, việc này nhằm đáp ứng yêu cầu phòng, chống dịch bệnh COVID-19, hạn chế giao tiếp trực tiếp giữa CBCNV với khách hàng.

 

EVNHCMC kêu gọi khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến vừa tiện lợi, vừa chống dịch COVID-19

Trước mắt, việc tạm ngừng khảo sát, tư vấn sử dụng điện an toàn trực tiếp trong 03 tháng (từ tháng 5 đến tháng 7/2021). Thay vào đó, Tổng công ty sẽ chuyển sang hình thức khảo sát, tư vấn sử dụng điện an toàn trực tuyến cho các hộ gia đình, các khu nhà ở kết hợp kinh doanh, sản xuất.

Thời gian qua, nhằm đảm bảo an toàn, phòng chống cháy nổ do sử dụng điện tại hộ gia đình, nhà ở kết hợp kinh doanh sản xuất, Tổng công ty đã chủ động phối hợp, đề xuất với chính quyền địa phương khảo sát, đánh giá tình trạng sử dụng điện trong các hộ gia đình tại những khu vực dân cư có nguy cơ cháy, nổ cao; nhà ở kết hợp kinh doanh, sản xuất; nhà ở liền kề chợ; các chung cư cũ,... Qua đó kết hợp tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn cho người dân về sử dụng điện an toàn, phòng chống cháy nổ.

Trong 4 tháng đầu năm 2021, Tổng công ty đã thực hiện khảo sát, tư vấn cho 24.297/72.000 hộ gia đình, đạt 33,75% kế hoạch năm 2021.

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, EVNHCMC cũng khẩn trương tổ chức kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng lưới điện, trạm biến áp đúng quy định; xử lý ngay các điểm bất thường, khiếm khuyết để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho các chốt kiểm dịch và các khu cách ly của thành phố.

 


Nghi Viên

Share

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Sáng 5/7, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An kiểm tra tình hình thi công các vị trí trên tuyến đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên và thăm hỏi lực lượng cán bộ, chiến sỹ Quân khu 2 đang tham gia hỗ trợ dự án tại một số vị trí, trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


Hạ đặt thành công Rotor tổ máy số 1 dự án thủy điện Hòa Bình mở rộng

Hạ đặt thành công Rotor tổ máy số 1 dự án thủy điện Hòa Bình mở rộng

Vào lúc 11 giờ 20 phút sáng ngày 6/7/2025, tại công trường Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng (phường Hòa Bình, tỉnh Phú Thọ), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ban Quản lý dự án Điện 1 đã phối hợp với các nhà thầu tổ chức hạ đặt thành công Rotor tổ máy số 1 dự án thủy điện Hòa Bình mở rộng. Đây là cột mốc tiến độ quan trọng trong quá trình lắp đặt thiết bị và hoàn thiện tổ máy.


Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Ngày 4/7/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2) đã tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty (1/7/1985 - 1/7/2025), đánh dấu một chặng đường phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện.