EVNHCMC số hóa hoạt động giao tiếp với danh thiếp điện tử

Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vừa đưa vào sử dụng danh thiếp điện tử (e-Namecard) cho toàn bộ CBCNV trong tổng công ty, góp phần hạn chế tiếp xúc, giảm nguy cơ lây nhiễm COVID-19.

Danh thiếp điện tử mang đến cho người lao động sản phẩm chuyển đổi số trong giao tiếp với khách hàng và đối tác, cả khi giao tiếp từ xa hoặc giao tiếp trực tiếp. Cụ thể, khi giao tiếp với khách hàng hoặc đối tác, nhân viên điện lực chỉ cần gửi Qr-code của cá nhân đến khách hàng. Khách hàng sẽ quét mã Qr-code để xác thực các thông tin.

Danh thiếp điện tử giúp nhân viên EVNHCMC đảm bảo khoảng cách giao tiếp với khách hàng trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp

Việc xác thực thông tin của nhân viên điện lực qua danh thiếp điện tử, sẽ giúp khách hàng tránh được trình trạng kẻ xấu giả danh điện lực để lừa đảo. Ngoài ra, danh thiếp điện tử rất phù hợp với tình hình dịch bệnh hiện nay, nhất là đảm bảo khoảng cách giao tiếp để phòng tránh dịch bệnh.

Đặc biệt, e-Namecard của EVNHCMC còn mang đến các tiện ích trong công tác quản trị doanh nghiệp. Cụ thể, e-Namecard được kết nối với hệ thống HRMS nên các dữ liệu trích xuất hoàn toàn tự động và xác thực thông tin người lao động qua website EVNHCMC tại địa chỉ http://www.evnhcmc.vn. Thông qua chương trình e-Namecard, có thể phát hiện dữ liệu chưa cập nhật trên HRMS để các cá nhân kịp thời cập nhật thông tin theo quy định. E-Namecard đăng nhập tài khoản email outlook của EVNHCMC cung cấp nên tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả và bảo mật.


  • 08/09/2021 02:35
  • B.Hoa
  • 12380