EVNHCMC ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với VNPT TP. Hồ Chí Minh

Ngày 28/10, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) và Trung tâm Kinh doanh VNPT TP. Hồ Chí Minh - Chi nhánh Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT TP. Hồ Chí Minh) đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Trong khuôn khổ hợp tác, EVNHCMC và VNPT TP. Hồ Chí Minh sẽ là đối tác chiến lược, tin cậy của nhau trong quá trình hoạt động và kinh doanh, cùng phát huy thế mạnh và nâng cao hiệu quả trên các lĩnh vực hoạt động, phù hợp với chiến lược của mỗi bên.

Lãnh đạo EVNHCMC và VNPT TP. Hồ Chí Minh ký kết biên bản hợp tác

Theo thỏa thuận hợp tác, hai đơn vị thống nhất 4 nội dung hợp tác trọng tâm về các lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ cung ứng điện, viễn thông và công nghệ thông tin, trên cơ sở phát huy thế mạnh của các bên; đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và công nghệ số nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và khách hàng trên địa bàn thành phố.

EVNHCMC là một trong những doanh nghiệp lớn nhất của TP. Hồ Chí Minh, với hơn 6.500 nhân viên đã và đang nỗ lực đảm bảo cung cấp điện với chất lượng ổn định, an toàn, tin cậy… phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. EVNHCMC cũng là đơn vị tiên phong của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về xây dựng lưới điện thông minh, góp phần nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, giảm tổn thất điện năng, nâng cao năng suất lao động và chất lượng dịch vụ khách hàng.

Trong những năm gần đây, EVNHCMC xây dựng lộ trình triển khai toàn diện chuyển đổi số, kết hợp với đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới và các thành tựu của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 vào tất cả các lĩnh vực hoạt động nhằm tối ưu hóa hoạt động truyền tải, công tác quản lý, kinh doanh và chăm sóc khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất. EVNHCMC đã lựa chọn VNPT TP. Hồ Chí Minh - nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin hội đủ các điều kiện cùng EVNHCMC đẩy mạnh hơn nữa việc ứng dụng công nghệ số vào hoạt động sản xuất kinh doanh.


  • 28/10/2021 06:04
  • B. Hoa
  • 9744