EVNHCMC đầu tư phát triển lưới điện huyện Nhà Bè

Chỉ riêng trong 2 tháng đầu năm 2023, Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) đã đóng điện thành công và đưa vào vận hành 3 công trình đường dây trung thế cung cấp điện cho huyện Nhà Bè.

3 công trình đường dây trung thế gồm: lộ ra Phú Hưng, An Huy và Ngân Long từ trạm 110kV Phú Mỹ Hưng. Qua đó, góp phần nâng cao năng lực cung ứng điện, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và chất lượng điện năng cho sự phát triển kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện Nhà Bè.

3 công trình được đầu tư mới với nhiều hạng mục như kéo mới hơn 4,2km cáp ngầm trung thế từ trạm trung gian 110kV Phú Mỹ Hưng tới trạm ngắt khu dân cư Tân An Huy và phòng biến điện Ngân Long 2; lắp mới các tủ hợp bộ RMU với chức năng kết nối, đo lường và tích hợp máy cắt loại cố định với chức năng bảo vệ máy biến áp…

EVNHCMC tập trung phát triển lưới điện nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh của huyện Nhà Bè trong thời gian tới

Trong quá trình thi công dù gặp không ít khó khăn, EVNHCMC đã cùng các đơn vị thi công xây dựng kế hoạch thi công hợp lý, phù hợp với tình hình thực tế, tránh các giờ cao điểm, triều cường; đồng thời đã sử dụng khoan robot tại các đoạn tuyến băng kênh, băng đường, nên đảm bảo được tiến độ đã đề ra và giảm thiểu tối đa ảnh hưởng tới đời sống của người dân trên địa bàn. 


  • 15/03/2023 11:01
  • Phan Thảo
  • 4086