EVNHCMC chăm lo Tết cho 41 trẻ mồ côi do đại dịch COVID-19

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Công đoàn Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) và các đơn vị thành viên đã tổ chức thăm và tặng quà Tết cho 41 trẻ em mồ côi do dịch bệnh COVID-19. Đây cũng là các trẻ được EVNHCMC bảo trợ học bổng.

Dịp này, EVNHCMC trao tặng mỗi em một suất quà Tết với tổng trị giá 2 triệu đồng. 

Ngoài ra, Công đoàn EVNHCMC đã phối hợp cùng Ban Giám hiệu Trường PTTH Nguyễn Thị Minh Khai thăm, động viên và tặng quà cho 4 học sinh của trường có cha mẹ mất trong đại dịch COVID-19 và có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Trần Minh Hải - Phó trưởng Ban Truyền thông (ngoài cùng bên phải) đại diện EVNHCMC trao quà Tết cho 4 học sinh Trường PTTH Nguyễn Thị Minh Khai có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do COVID-19

Với những phần quà mang giá trị tinh thần này, EVNHCMC mong muốn chia sẻ tình yêu thương và tiếp thêm động lực giúp các em vượt qua đau thương, mất mát, cố gắng học tập tốt.

Trước đó, đại dịch COVID-19 đã cướp đi sinh mạng của nhiều người tại TPHCM, làm cho hàng nghìn trẻ em rơi vào cảnh mồ côi. Với mong muốn góp phần cùng cộng đồng chăm lo cho trẻ em mồ côi do dịch COVID-19, từ cuối năm 2021, EVNHCMC đã bảo trợ học bổng “EVNHCMC cùng em đến trường” cho 41 em trú tại các quận, huyện và thành phố Thủ Đức trên địa bàn TP.HCM. Mức hỗ trợ là 2 triệu đồng/tháng/người cho đến khi các em đủ 18 tuổi.


  • 17/01/2023 08:42
  • Nguyễn Thủy
  • 3591