EVNHCMC: Nhiều hoạt động 'cảm ơn người lao động'

Từ ngày 23-27/5, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã tổ chức nhiều hoạt động “Cảm ơn người lao động”  hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2022.

Chiều 23/5, ông Phạm Quốc Bảo - Chủ tịch HĐTV EVNHCMC đến thăm, động viên công nhân thi công tại công trường và các trường hợp công nhân bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh khó khăn của Công ty Điện lực Phú Thọ và Công ty Điện lực Tân Bình. Đồng thời, lãnh đạo EVNHCMC cũng yêu cầu lãnh đạo đơn vị và công đoàn cơ sở quan tâm sâu sát đến người lao động, đặc biệt là lực lượng công nhân trực tiếp, thực hiện phương châm “Lắng nghe – Thấu hiểu – Chia sẻ” để chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Sáng ngày 27/5, ông Luân Quốc Hưng - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đến thăm và tặng quà công nhân đang làm việc tại hiện trường trên địa bàn quận 1, quận 5 và quận Bình Thạnh. Gặp gỡ các nhóm công nhân đang bảo trì, sửa chữa cáp ngầm, ông Luân Quốc Hưng đã lắng nghe chia sẻ của anh em công nhân về điều kiện làm việc, về phân công, bố trí công tác, về những áp lực trong công việc, nhất là trong giai đoạn cao điểm chuyển mùa, có nhiều mưa, giông gây nguy hiểm cho lưới điện,... Ông Luân Quốc Hưng cũng đặc biệt lưu ý anh em phải tuân thủ nghiêm các quy trình, quy định về an toàn lao động.

Ông Luân Quốc Hưng - Phó Tổng giám đốc EVNHCMC (thứ 2 từ phải sang) trao đổi với người lao động

Cùng ngày 27/5, Công đoàn Tổng công ty Điện lực TPHCM đã tổ chức “Gặp gỡ lắng nghe tâm tư nguyện vọng của An toàn vệ sinh viên” với sự tham dự của hơn 340 cán bộ nhân viên làm công tác an toàn, vệ sinh lao động của các đơn vị trực thuộc EVNHCMC. Đây là hoạt động trọng tâm trong Tháng hành động ATVSLĐ năm 2022 do Công đoàn tổng công ty phối hợp chuyên môn tổ chức. Ngoài ra, Ban Nữ công EVNHCMC đồng thời tổ chức Hội thi Ẩm thực “Cám ơn An toàn vệ sinh viên” với sự tham gia của 24 công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn EVNHCMC.


  • 28/05/2022 10:24
  • Nguyễn Thủy
  • 4177