EVNHCMC: Không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để tri ân khách hàng

Đó là khẳng định của ông Nguyễn Văn Lý - Phó Tổng Giám đốc, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) tại Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2016.

Lãnh đạo EVNHCMC giải đáp những thắc mắc của khách hàng sử dụng điện - Ảnh: Đỗ Cường.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các sự kiện của Tháng “Tri ân khách hàng” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động. Dự Hội nghị có gần 100 khách hàng đại diện cho các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Văn Lý - Phó Tổng Giám đốc, Tổng công ty Điện lực TP.HCM khẳng định, trong năm 2016, để tri ân khách hàng, Tổng công ty đã thực hiện nhiều chương trình hành động, không ngừng cải tiến và hoàn thiện, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cung cấp điện nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng điện của người dân Thành phố.

Trong 11 tháng năm 2016, tình hình cung cấp điện trên địa bàn TP.HCM ổn định, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, dịch vụ và sản xuất phục vụ cho các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố, Tổng công ty không cắt tiết giảm điện do thiếu hụt công suất cũng như sản lượng điện.

Sản lượng điện thương phẩm lũy kế thực hiện 11 tháng đạt 20 tỷ kWh, tăng 8,97% so với cùng kỳ năm 2015 và đạt 92,91% so với chỉ tiêu EVN giao là 21,55 tỷ kWh. Tính đến cuối tháng 11/2016, tổng số khách hàng sử dụng điện toàn Thành phố là trên 2,196 triệu khách hàng. Sản lượng điện tiết kiệm lũy kế 11 tháng ước đạt 423,52 triệu kWh, tăng 2,94% so với cùng kỳ và chiếm 2,12% so với thương phẩm.

EVNHCMC đã triển khai các dịch vụ tiện ích cho khách hàng như triển khai nhiều hình thức liên hệ khi có yêu cầu dịch vụ về điện qua tổng đài, website, email cũng như các tiện ích trên thiết bị di động. Tổng công ty cũng đã rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện đối với khách hàng mua điện lắp đặt điện kế 1 pha hoặc 3.

Hưởng ứng tháng Tri ân khách hàng (tháng 12/2016), EVNHCMC đã triển khai nhiều hoạt động như tổ chức các chương trình: “Khách hàng may mắn năm 2016”; “Trao niềm tin yêu, gửi yêu thương” tặng hơn 200 phần quà cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; thực hiện hơn 60 “Tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm”; chương trình “Nguồn sáng an toàn văn minh tiết kiệm” sửa chữa lắp đặt điện miễn phí cho hơn 1.800 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách.

Tại Hội nghị, lãnh đạo Tổng công ty Điện lực TP.HCM cũng đã giải đáp, trả lời tất cả các ý kiến của đại biểu khách hàng sử dụng điện.


  • 12/12/2016 12:15
  • Đỗ Mạnh Cường
  • 8443