EVNHCMC: Hơn 300 CBCNV đạp xe hưởng ứng Giờ trái đất 2018

Sáng 24/3, ông Phạm Quốc Bảo - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) cùng hơn 300 cán bộ, nhân viên, đoàn viên thanh niên Tổng công ty tham dự Lễ ra quân và đạp xe diễu hành hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2018.

Đoàn viên, thanh niên EVNHCMC nhảy flashmob hưởng ứng Giờ trái đất 2018 - Ảnh: Chi Lan

Đoàn xe đạp diễu hành qua các tuyến phố Tôn Đức Thắng – Lê Duẩn – Phạm Ngọc Thạch – Điện Biên Phủ - Nguyễn Bỉnh Khiêm – Nguyễn Thị Minh Khai cổ động người dân thành phố quan tâm hơn đến việc sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả.

Cùng với hoạt động này, từ 20h30 - 21h30 tối nay, tất cả 24 trụ sở làm việc của các đơn vị trực thuộc Tổng công ty cũng sẽ tắt các đèn điện chiếu sáng.

Công đoàn Tổng công ty đã phát động toàn thể CNVC-LĐ và gia đình tích cực hưởng ứng, đăng ký tham gia và thực hiện tắt đèn, các thiết bị điện không thực sự cần thiết trong thời gian diễn ra sự kiện chính của Giờ trái đất.

CBCNV EVNHCMC đạp xe lan tỏa thông điệp "Hôm nay tôi sống xanh hơn" đến cộng đồng - Ảnh: Chi Lan

Hỗ trợ truyền thông cho Chiến dịch, ngay từ những ngày đầu tháng 3/2018, các công ty điện lực trực thuộc EVNHCMC đã phối hợp với chính quyền địa phương vận động các khách sạn, cao ốc, cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ và các hộ gia đình tắt đèn bảng hiệu, quảng cáo và đèn chiếu sáng trong thời gian diễn ra sự kiện.

Đồng thời, phối hợp với các cơ quan chức năng trên địa bàn TP.HCM đẩy mạnh công tác tuyên truyền tiết kiệm điện, lồng ghép với các hoạt động tuyên truyền Giờ trái đất như treo băng rôn, phát poster, tờ rơi; tuyên truyền qua hệ thống thông tin địa phương như đài phát thanh, bảng tin quận/huyện, khu phố, tổ dân phố; phối hợp với các đơn vị đồng tổ chức chương trình “Gia đình tiết kiệm điện” để tuyên truyền sự kiện Giờ trái đất đến người dân…


  • 24/03/2018 01:45
  • Hồng Hải
  • 10506