EVNHCMC: Dành gần 1,7 tỷ đồng thưởng cho khách hàng

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình “Khuyến mại khách hàng thanh toán tiền điện” do Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) phối hợp với ngân hàng và đơn vị thu hộ tiền điện tổ chức lên tới gần 1,7 tỷ đồng.

thanh toán tiền điện, khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP.HCM, Thành phố HCM

Khách hàng  sử dụng điện của EVNHCMC sẽ có điều kiện tham dự chương trình quay số trúng thưởng - Ảnh: Chi Lan.

Theo đó từ ngày 3/8/2016 đến ngày 31/12/2016 tất cả các khách hàng sử dụng điện của EVNHCMC trên địa bàn TP.HCM đủ điều kiện tiêu điểm đều được tham dự chương trình quay số trúng thưởng.

Khách hàng đủ điều kiện tiêu điểm là những khách hàng đã thỏa thuận trên hợp đồng hoặc phụ lục hợp đồng không thanh toán tiền điện tại nhà trong tháng xét thưởng; khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng hoặc thanh toán qua hình thức điện tử liên tục 3 tháng trong quý quay thưởng; khách hàng thanh toán tiền điện liên tục qua ngân hàng và đối tác thu hộ tiền điện 12 tháng liên tục kể từ ngày 1/1/2016.

Sẽ có 3 cấp giải thưởng dành cho khách hàng: Giải thưởng tháng, giải thưởng quý và giải thưởng năm, với tổng giá trị giải thưởng là 1.696 triệu đồng.

Mỗi khách hàng chỉ được nhận 1 giải thưởng trong từng kỳ quay số của tháng và vẫn còn cơ hội nhận được các giải thưởng quý, năm nếu đáp ứng được các tiêu chí trúng giải.

Tổng công ty Điện lực TP.HCM sẽ lấy mã khách hàng là cơ sở làm mã quay số trúng thưởng (mã này gồm 13 dãy số, được cấp cho khách hàng khi ký kết hợp đồng mua điện).

Lễ quay số xác định trúng thưởng năm sẽ được tổ chức vào ngày 30/1/2017 tại Tổng công ty Điện lực TP.HCM (35 Tôn Đức Thắng, Quận 1), dưới sự chứng kiến của đại diện Tập đoàn Điện lực Việt Nam, khách hàng tham dự chương trình và đại điện Cục xúc tiến thương mại.

Thông tin chi tiết chương trình xem tại www.hcmpc.vn hoặc liên hệ Tổng đài 1900 545454.