EVNHANOI tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả tại Trường Tiểu học Nguyễn Du

Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả cho 2.200 học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Du (quận Hà Đông, Hà Nội), ngày 11/11.

Chương trình có sự tham gia của Nghệ sỹ nhân dân Xuân Bắc và các nghệ sỹ Nhà hát kịch Việt Nam- Ảnh: Trương Hưng

Đây là hoạt động nằm trong chương trình phối hợp về tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả giai đoạn 2017 - 2020 giữa EVNHANOI, Sở GD&ĐT Hà Nội và Báo Kinh tế & Đô thị.

Qua các tiểu phẩm, trò chơi vui nhộn, lôi cuốn, có lồng ghép các kiến thức sử dụng điện của các nghệ sĩ đến từ Nhà hát kịch Việt Nam và đặc biệt có sự tham gia của Nghệ sỹ nhân dân Xuân Bắc đã tạo ra không khí vui tươi, mang đến nhiều tiếng cười và bài học bổ ích cho các em học sinh. Qua đó, chương trình cũng đã truyền tải những kỹ năng sử dụng điện an toàn, hiệu quả tới các em học sinh một cách thú vị và hấp dẫn. 

Bà Hà Thị Yến - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Du cho biết, đây là chương trình rất thiết thực và mong muốn EVNHANOI sẽ triển khai sâu rộng tại nhiều trường học trên địa bàn Thủ đô trong thời gian tới. 

Được biết, trong tháng 12 tới, EVNHANOI sẽ thực hiện tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả cho các em học sinh tại Trường Tiểu học Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, Hà Nội). 


  • 11/11/2019 05:52
  • Trương Hưng
  • 40245