EVNHANOI tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả tại Trường Tiểu học Chu Văn An

Sáng 28/10, tại Trường Tiểu học Chu Văn An (Hà Nội), Tổng công ty Điên lực TP Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả cho 2.426 học sinh tại Trường.

NSND Xuân Bắc và các nghệ sĩ đến từ Nhà hát kịch Việt Nam đem đến nhiều tiểu phẩm, trò chơi vui nhộn lồng ghép việc sử dụng điện an toàn, hiệu quả tại chương trình - Ảnh: Trương Hưng

Đây là hoạt động nằm trong chương trình phối hợp về tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả giai đoạn 2017 - 2020 giữa EVNHANOI, Sở GD&ĐT Hà Nội và Báo Kinh tế & Đô thị.

Với sự tham gia của Nghệ sỹ nhân dân Xuân Bắc và các diễn viên Nhà hát kịch Việt Nam, chương trình đã truyền tải những kỹ năng sử dụng điện an toàn, hiệu quả tới các em học sinh một cách thú vị và hấp dẫn. Đặc biệt, thông qua các tiểu phẩm, trò chơi vui nhộn, lôi cuốn, có lồng ghép các kiến thức sử dụng điện, các nghệ sĩ đã tạo ra không khí vui tươi, mang đến nhiều tiếng cười và bài học bổ ích cho các em học sinh. 

Bà Nguyễn Thị Huệ - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Chu Văn An cho biết, chương trình rất thiết thực và mong muốn EVNHANOI sẽ triển khai sâu rộng tại nhiều trường học trên địa bàn Thủ đô trong thời gian tới. 

Những năm qua, EVNHANOI luôn đi đầu và có nhiều hoạt động tuyên truyền nâng cao ý thức sử dụng điện an toàn, hiệu quả trên địa bàn TP đến các em học sinh, sinh viên tại các trường học; người dân tại các tuyến phố, tổ dân phố, cụm dân cư… 


  • 28/10/2019 03:16
  • Trương Hưng
  • 40205