EVNHANOI triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng

3 tháng cuối năm, các công ty điện lực thuộc Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đồng loạt triển khai các hoạt động tri ân khách hàng với mục tiêu mang đến cho khách hàng sử dụng điện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.

Ny 15/10/2016, EVNHANOI phối hợp với Hội chữ thập đỏ thành phố Hà Nội tổ chức trao tặng 13 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Đức. Đây là chương trình đầu tiên trong chuỗi các hoạt động Tháng tri ân khách hàng 2016.

Theo kế hoạch, hội nghị khách hàng năm nay sẽ tổ chức tại tất cả 30 công ty điện lực trực thuộc. Đây là dịp gặp gỡ giữa khách hàng và ngành Điện, tri ân sự phối hợp hỗ trợ, giúp đỡ của khách hàng, đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng.

Nội dung của hội nghị thể hiện sự cam kết của ngành Điện không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để khách hàng biết, đề nghị sự giám sát của khách hàng với các hoạt động dịch vụ của ngành Điện.

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVNHANOI đặc biệt chú trọng như: Thường xuyên đổi mới, cải tiến, áp dụng khoa học công nghệ. Trong những năm qua, các dịch vụ khách hàng ngày càng nhận được sự đồng thuận của khách hàng. Đặc biệt là chương trình thu hộ tiền điện, thanh toán tiền điện linh hoạt, đơn giản, mọi lúc mọi nơi. Khách hàng của EVNHANOI có thể thanh toán tiền điện tại: Quầy thu tiền điện bất kỳ thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực, các đội quản lý điện; phòng giao dịch bất kỳ của 12 ngân hàng hợp tác thu hộ tiền điện với EVNHANOI...

Công tác xã hội từ thiện cũng là hoạt động không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động của tri ân khách hàng. 

Trong thời gian tới, EVNHANOI sẽ triển khai thay 20.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn tiết kiệm điện; sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt  cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Nội; tặng 300 xe đạp cho 300 học sinh nghèo vượt khó của Thành phố với tổng chi phí trên 600 triệu đồng.


  • 17/10/2016 05:16
  • Quang Huy
  • 11187