EVNHANOI trao tặng quà tới quân và dân huyện đảo Trường Sa

16:40, 27/04/2021

Vừa qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tham gia đoàn công tác của Thành phố Hà Nội thăm, làm việc tại huyện đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) và cán bộ, chiến sỹ Nhà giàn DK1. Trong đó, Tổng công ty đã trao tặng 1 máy lọc nước biển thành nước ngọt và 1 máy phát điện cho quân, dân huyện đảo.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong (thứ 3 từ trái sang) cùng đại diện EVNHANOI (thứ 4 từ trái sang) trao tặng máy lọc nước biển thành nước ngọt tại đảo Sinh Tồn Đông. Ảnh: Kiên Trần.

Tổng giá trị quà tặng của EVNHANOI là trên 800 triệu đồng. Ông Lê Anh Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVNHANOI cho biết, đây là những trang thiết bị rất thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng đời sống sinh hoạt hàng ngày của quân và dân trên đảo.

Ông Nguyễn Văn Phong - Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự chung tay ủng hộ về vật chất và tinh thần của EVNHANOI cho quân và dân huyện đảo Trường Sa.

Đoàn công tác của Thành phố Hà Nội cũng đã thăm hỏi, động viên, tặng những món quà ý nghĩa, thiết thực cho cán bộ, chiến sĩ nơi đây, với tổng trị giá hàng chục tỉ đồng. Qua đó, cổ vũ, động viên quân và dân trên các đảo vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, đoàn kết một lòng, vững vàng nơi đầu sóng ngọn gió bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.


Hà Văn Anh

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.