EVNHANOI thăm, tặng quà các trung tâm bảo trợ xã hội tại Hà Nội

Đoàn công tác của Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) vừa đến thăm, tặng quà tại Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An, Trung tâm nuôi dưỡng người già, trẻ em tàn tật và Trung tâm bảo trợ Xã hội III - Thành phố Hà Nội nhân dịp đón Xuân Quý Mão năm 2023.

Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội Nguyễn Thúy Hạnh đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao quà Tết cho những người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, những người khuyết tật đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại 3 trung tâm.

Theo Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội Nguyễn Thúy Hạnh, thông qua những món quà nhỏ, EVNHANOI mong muốn có thể mang đến cho những hoàn cảnh khó khăn, những người yếu thế trong xã hội một cái tết vui vẻ, đầm ấm. Bên cạnh đó, EVNHANOI cũng mong muốn những người già neo đơn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, những người khuyết tật có thêm nghị lực, vượt qua những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Sự chia sẻ này của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội cũng góp phần động viên đội ngũ cán bộ, nhân viên của 3 trung tâm vượt qua khó khăn để chăm sóc, phục hồi chức năng cho trẻ tật nguyền, những người không nơi nương tựa ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Một số hình ảnh trong chương trình EVNHANOI thăm, tặng quà Tết tại các trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn Thủ đô:

Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội Nguyễn Thúy Hạnh (ngoài cùng bên phải) trao quà Tết cho đại diện lãnh đạo Trung tâm phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An. Ảnh: ĐVCC.

Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội Nguyễn Thúy Hạnh thăm và động viên các cụ già neo đơn. Ảnh: ĐVCC.

EVNHANOI trao quà Tết cho Trung tâm bảo trợ xã hội III Hà Nội.

Đoàn công tác của EVNHANOI thăm và động viên các em nhỏ khuyết tật.


  • 09/01/2023 11:17
  • T.Huyền
  • 4190