EVNHANOI thăm hỏi, tặng quà nhân dân tỉnh Thừa Thiên - Huế

Thực hiện Tháng "Tri ân khách hàng" năm 2020, vừa qua, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức đoàn công tác thăm hỏi, tặng quà hỗ trợ nhân dân tỉnh Thừa Thiên - Huế khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt.

Theo đó, EVNHANOI đã tổ chức trao tặng 100 máy tính để bàn, 20.000 quyển vở cho 15 trường học trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế; đồng thời thăm hỏi, động viên và trao 20 suất quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

Theo ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng giám đốc EVNHANOI, những hình ảnh chính quyền địa phương, người dân oằn mình trong mưa lũ, chống chọi với sức tàn phá khủng khiếp của gió bão để bảo vệ tài sản, cơ sở vật chất cũng như an toàn tính mạng đã gây xúc động tới cộng đồng, trong đó có CBCNV ngành Điện nói chung, EVNHANOI nói riêng.

Chính vì vậy, với tinh thần tương thân tương ái, hưởng ứng thông điệp “Chung tay cùng hướng về đồng bào miền Trung” từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), trong tháng 12/2020, EVNHANOI đã triển khai hàng loạt các hoạt động của tháng “Tri ân khách hàng”, trong đó có các hoạt động hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại do bão lũ.

"Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng của cán bộ, công nhân viên ngành điện Thủ đô mong muốn chia sẻ khó khăn, góp phần ổn định công việc giảng dạy, học tập của giáo viên, học sinh các trường cũng như các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội hy vọng sẽ lan tỏa những thông điệp yêu thương, kêu gọi tinh thần tương thân tương ái của xã hội đối với các hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc." - ông Lê Ánh Dương cho biết.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Phó Tổng Giám đốc EVNHANOI Lê Ánh Dương trao vở cho các em học sinh trường Tiểu học Phú Thanh (xã Phú Thanh, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế). Ảnh: Tiến Hiệp.

Ông Phùng Lê Dũng - Chủ tịch Công đoàn EVNHANOI trao tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Văn Thị Mem - 97 tuổi, trú thôn Nam Giảng, xã Quảng Thái, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế. Ảnh: Tiến Hiệp.

100 bộ máy tính đã được lắp đặt tại các trường THCS bị ngập trong nước nhiều ngày liền và nhiều đợt liên tục tại tỉnh Thừa Thiên - Huế. Ảnh: Tiến Hiệp.


  • 10/12/2020 03:25
  • Hà Văn Anh
  • 1511