EVNHANOI phát động quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

Ngày 19/3, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) tổ chức buổi phát động ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 trong toàn Tổng công ty. Buổi phát động được tổ chức theo hình thức hội nghị truyền hình đến 39 điểm cầu tại các đơn vị trực thuộc.

Hưởng ứng phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, mỗi CBCNV của EVNHANOI sẽ tham gia ủng hộ để góp phần vào việc bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

"Hoạt động này nhằm thể hiện sự đồng lòng cùng Đảng, Nhà nước để có thêm nguồn lực tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, đảm bảo an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân. Đồng thời, thể hiện truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, thể hiện trách nhiệm xã hội của Tổng công ty" - ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch HĐTV EVNHANOI cho biết. 

Trước đó, các đơn vị trong EVNHANOI cũng đã triển khai nhiều hoạt động như: tặng khẩu trang cho người dân và khách hàng, tuyên truyền cách phòng, chống dịch bệnh cho khách hàng tại các điểm giao dịch khách hàng... Đồng thời, Tổng công ty cũng khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến để hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh. 

Một số hình ảnh tại buổi phát động:

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Chủ tịch Hội đồng thành viên EVNHANOI phát động ủng hộ

CBCNV Công ty Điện lực Thanh Trì tham gia ủng hộ

CBCNV Công ty Điện lực Nam Từ Liêm thể hiện quyết tâm chiến thắng dịch COVID-19


  • 19/03/2020 05:01
  • Ánh Trần
  • 6338