EVNHANOI đã đóng điện cho dự án đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp với Công ty Hữu hạn Tập đoàn Cục 6 Đường sát Trung Quốc (Tổng thầu EPC) hoàn thành hạng mục đấu nối ngoài cho hệ thống cung cấp điện của Dự án đường sắt đô thị tuyến Cát Linh - Hà Đông, ngày 15/6.

Ảnh minh họa

"Đây là một trong những dấu mốc quan trọng nhất của Dự án" - Công ty Hữu hạn Tập đoàn Cục 6 Đường sắt Trung Quốc viết trong thư cảm ơn gửi Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội.

Trong thư nêu rõ: Trong quá trình phối hợp cấp nguồn điện ngoài cho Dự án, EVNHANOI đã hết sức hỗ trợ khắc phục khó khăn và phối hợp thực hiện tốt các công việc để hoàn thành tốt công tác đóng điện cho Dự án một cách an toàn, nhanh chóng và chất lượng cao.

Sự hỗ trợ và giúp đỡ của EVNHANOI nói chung và tổ công tác nghiệm thu nói riêng đã tạo điều kiện để kịp thời đưa Dự án vào khai thác và sử dụng.

Dự án đường sắt đô thị tuyến Cát Linh - Hà Đông là dự án hợp tác tiêu chuẩn giữa Chính phủ Việt Nam và Trung Quốc. Đây cũng là dự án trọng điểm của ngành Giao thông.