EVNHANOI cung cấp dịch vụ điện trực tuyến

09:48, 25/09/2017

Khách hàng có thể yêu cầu dịch vụ điện thông qua website của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) và Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội, thay vì đến tận trụ sở Công ty Điện lực hoặc phòng giao dịch khách hàng như trước đây.

Các dịch vụ điện năng như: Cấp điện mới hạ áp - trung áp, hợp đồng mua bán điện, hệ thống đo đếm, thanh toán tiền điện và tra cứu, tư vấn thông tin về điện… đã được cung cấp trực tuyến trên các website của Tổng công ty (http://cskh.evnhanoi.com.vn, http://evnhanoi.vn) và Cổng giao tiếp điện tử TP Hà Nội (http://hanoi.gov.vn). Khách hàng có thể truy cập từ máy tính hoặc thiết bị di động có kết nối internet. 

Chị Vũ Ngọc Trà (số 16, Quang Trung) chia sẻ: “Tôi thấy các dịch vụ trực tuyến đã tiết kiệm được nhiều thời gian cho người dân. Phía ngành Điện cũng tiếp nhận thông tin rất nhanh nên cửa hàng của tôi đã hoàn thành các khâu chuẩn bị và có thể khai trương sớm hơn dự kiến” .

Toàn bộ quy trình đăng ký mua điện hạ áp - trung áp, tiến độ giải quyết đã được EVNHANOI cập nhật trực tuyến, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, giám sát tiến độ giải quyết việc cấp điện mới

Với phương châm khách hàng “Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát”, các dịch vụ điện của EVNHANOI đều được thực hiện đồng bộ, thống nhất tại tất cả các đơn vị. Bên cạnh đó, các thủ tục, trình tự được niêm yết công khai, minh bạch trên các website của EVNHANOI và toàn bộ các phòng giao dịch khách hàng để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin và sử dụng dịch vụ.

Trong thời gian tới, EVN HANOI sẽ hoàn thiện và tiếp tục đưa các dịch vụ trực tuyến khác đi vào hoạt động. Đó cũng là trọng tâm hướng đến khi EVN HANOI đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ, hiện đại hóa công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.


Tiến Hiệp

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).