EVNHANOI chủ động chuyển đổi mã mạng thuê bao di động cho khách hàng

11:11, 10/09/2018

Công tác này giúp cho khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) không bị gián đoạn trong việc nhận thông báo dịch vụ điện lực qua tin nhắn SMS, khi các thuê bao di động phải chuyển từ 11 số sang 10 số từ ngày 15/9/2018 theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Khách hàng vẫn tiếp tục nhận được thông báo của EVNHANOI qua tin nhắn SMS mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác nào.

Việc nhận thông báo và tra cứu thông tin trên hệ thống Zalo hoặc tra cứu thông tin qua truy vấn tin nhắn MO cũng không bị ảnh hưởng do EVNHANOI đã chủ động phối hợp với đối tác để cập nhật trên hệ thống.

Ngoài ra, EVNHANOI cũng thông báo cho khách hàng về việc chuyển đổi mã mạng cho thuê bao di động theo quy định; niêm yết thông báo trên phương tiện thông tin truyền thông, website của Tổng công ty về chủ trương này.


Anh Hiếu

Share




Điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân từ ngày 10/5/2025

Điều chỉnh giá bán lẻ điện bình quân từ ngày 10/5/2025

Để đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân, EVN đã và đang thực hiện theo Kế hoạch cung cấp điện và vận hành hệ thống điện quốc gia năm 2025, trong đó tốc độ tăng trưởng điện thương phẩm năm 2025 dự kiến khoảng 12,2%, tổng sản lượng điện toàn hệ thống năm 2025 tăng thêm khoảng 33,6 tỷ kWh so với năm 2024.