EVNHANOI: 'Tải App liền tay - rinh ngay quà tặng'

10:09, 08/07/2021

Từ ngày 20/6 - 31/8/2021, khi khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô tải thành công lần đầu tiên ứng dụng (app) chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) trên thiết bị thông minh, sẽ có cơ hội nhận được những phần quà có giá trị.

Theo đó, sau khi đăng nhập thành công, khách hàng sẽ nhận được thông báo chúc mừng kèm mã số quay thưởng. Dự kiến, giải thưởng sẽ được công bố vào tháng 9/2021, với nhiều phần quà có giá trị.

Cụ thể, 1 giải đặc biệt trị giá 10 triệu đồng, 1 giải nhất trị giá 5 triệu đồng, 2 giải nhì (3 triệu đồng/giải), 10 giải ba (2 triệu đồng/giải) và 50 giải khuyến khích (mỗi giải 1 đèn pin cầm tay trị giá 869.000đ của hãng Schneider Electric)...

App EVNHANOI sẽ giúp khách hàng chủ động tra cứu các thông tin một cách nhanh chóng và chính xác về chỉ số điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch ghi chỉ số công tơ, biểu đồ lịch sử tình hình tiêu thụ điện từng tháng, lịch tạm ngừng cung cấp điện…; đồng thời có thể thực hiện các dịch vụ như đăng ký cấp điện, dịch vụ hợp đồng mua bán điện (ký kết, thay đổi, bổ sung thông tin,...), dịch vụ về thiết bị đo đếm (kiểm tra, kiểm định)…

Ngoài ra, điểm đặc biệt của ứng dụng EVNHANOI là khách hàng có thể theo dõi chỉ số điện năng tiêu thụ hàng ngày, hàng tháng và so sánh với cùng kỳ trước đó. Đặc biệt, ở tính năng “Điện năng tiêu thụ”, khách hàng còn có thể đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện. Khách hàng chỉ cần chọn “Ngưỡng sản lượng cảnh báo (kWh)” hoặc “Tỷ lệ sản lượng điện tăng so với tháng trước” là khách hàng có thể đặt số (kWh) hoặc tỷ lệ (%) mong muốn được cảnh báo.

Hướng dẫn tải ứng dụng (app) EVNHANOI trên các thiết bị thông minh.

Cũng theo đại diện EVNHANOI, giao dịch trực tuyến thông qua app sẽ mang lại cho khách hàng nhiều tiện lợi, giúp giảm thời gian đến các trụ sở điện lực, giảm giao tiếp trực tiếp, rất hữu ích, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp hiện nay.

Bên cạnh đó, Tổng công ty cũng có hệ thống chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, chạy song song với ứng dụng trên. Khách hàng có thắc mắc trong quá trình sử dụng app EVNHANOI có thể liên hệ tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.


Hà Văn Anh

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Xuất sắc trong khôi phục cấp điện sau bão số 13, các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Đắk Lắk khen thưởng

Ngày 13/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Đắk Lắk ban hành quyết định tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 12 tập thể và 2 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và khôi phục cấp điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi) trên địa bàn tỉnh.