EVNGENCO2 'Tiếp bước em đến trường' cho hơn 400 học sinh tại Quảng Trị và Bình Phước

Vừa qua, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) cùng Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ (TMP) và Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) đã trao hơn 400 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 2 tỉnh Quảng Trị và Bình Phước.

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Tiếp bước em đến trường” do EVNGENCO2 và các đơn vị thủy điện thành viên phối hợp triển khai; đồng thời cũng là hoạt động hưởng ứng chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2023 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Các em học sinh nhận các phần quà trong chương trình "Tiếp bước em đến trường" của EVNGENCO2

Cụ thể, tại Trường Tiểu học Đắk Á (xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước), EVNGENCO2 và Công ty Cổ phần Thủy điện Thác Mơ đã trao tặng 200 suất quà với tổng giá trị 100 triệu đồng cho 200 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tại Trường Tiểu học Hướng Tân (xã Hướng Tân, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), EVNGENCO2 và Công ty Thủy điện Quảng Trị đã trao tặng 225 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng bao gồm: balo, đồng phục học sinh, sữa và các dụng cụ học tập cần thiết.

Cô Nguyễn Thị Thúy Hà - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đắk Á chia sẻ, những món quà này là nguồn động viên quý giá, góp phần giúp các em giảm bớt khó khăn, an tâm học tập.