EVNGENCO 3 tặng 90 bồn nước hỗ trợ người dân vùng hạn mặn

Ngày 11/5, Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBMTTQVN) huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau, tổ chức trao tặng 90 bồn chứa nước tại 3 xã Trần Phán, Quách Phẩm và Quách Phẩm Bắc thuộc huyện này.

Đại diện EVNGENCO 3 trao tặng 90 bồn nước với tổng trị giá 160 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau

Tổng giá trị EVNGENCO 3 trao tặng đợt này là 160 triệu đồng. Đây là loại bồn 1.000 lít, nhằm giúp người dân vượt qua khó khăn trong mùa khô, hạn hán và xâm nhập mặn hiện nay.

Tại buổi trao tặng, ông Trần Quốc Đoàn - Chủ tịch UBMTTQVN huyện Đầm Dơi bày tỏ sự trân trọng và gửi lời cảm ơn chân thành đến Tổng công ty Phát điện 3 đã kịp thời giúp đỡ cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có điều kiện dự trữ nước ngọt để sinh hoạt trong mùa khô hạn.

Đồng thời, đại diện UBMTTQVN huyện cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của EVNGENCO 3 về thực hiện công tác an sinh xã hội tại địa phương trong thời gian tới.

Khi được nhận được bồn nước từ EVNGENCO 3, bà Hai Cúc - xã Trần Phán, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau xúc động cho biết: “Vợ chồng tôi mừng lắm. Nhà có 2 ông bà già, tiền ăn uống còn không đủ, nên đâu có điều kiện để mua bồn này. Giờ thì có cái bồn để chứa nước ngọt rồi, không lo thiếu nước để uống nữa”.

Bên cạnh việc trao tặng bồn chứa nước, EVNGENCO 3 còn tài trợ 130 triệu đồng để xây dựng 5 hệ thống chứa nước cho 5 điểm trường học trên địa bàn huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau. Dự kiến các công trình sẽ đưa vào sử dụng đầu tháng 06/2020.


  • 13/05/2020 05:57
  • N.H
  • 5098