EVNGENCO 3: Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân Tháng Tri ân khách hàng

14:13, 10/12/2020

Hiến máu nhân đạo, tặng máy tính, tặng quà và hỗ trợ sửa chữa điện cho các trường học, xây nhà nổi chống lũ cho người dân,… là những hoạt động nổi bật của Tổng công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) nhân Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 và hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tập đoàn Điện lực Việt Nam tham gia Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI, EVNGENCO 3 tích cực triển khai thực hiện hiến máu tình nguyện tại nhiều đơn vị. Trong đó, Công ty Nhiệt điện Mông Dương là đơn vị tổ chức đầu tiên (ngày 9/12/2020) với 61 đơn vị máu được hiến tặng, đã đóng góp vào “ngân hàng máu” của bệnh viện địa phương, kịp thời cứu chữa cho người bệnh. 

Những ngày tới, lần lượt các đơn vị thuộc EVNGENCO 3 sẽ tổ chức hoạt động này, dự kiến sẽ có khoảng 300 đơn vị máu được hiến tặng cho các bệnh viện.

CBNV Công ty Nhiệt điện Mông Dương (EVNGENCO 3) tham gia hiến máu trong chương trình Tuần lễ hồng EVN

Theo kế hoạch, trong tháng 12/2020, EVNGENCO 3 sẽ hỗ trợ các trường học thuộc 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum, mỗi địa phương 40 bộ máy vi tính, kết hợp tặng quà, dụng cụ học tập, sửa chữa điện, lắp đặt đèn chiếu sáng cho các trường.

Đồng thời, Tổng công ty xây dựng và trao tặng 5 căn nhà nổi chống lũ tại xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình. Bên cạnh đó, mỗi đơn vị thuộc EVNGENCO 3 sẽ tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng...

Thông qua các hoạt động, sự kiện này, EVNGENCO 3 mong muốn hỗ trợ người dân khu vực miền Trung có thể khắc phục những khó khăn, ổn định cuộc sống, lao động học tập và sản xuất kinh doanh. Qua đây cũng lan tỏa tinh thần nhân ái, nghĩa tình, tạo sự gắn kết giữa ngành Điện với cộng đồng.


PV

Share

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Sáng 5/7, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An kiểm tra tình hình thi công các vị trí trên tuyến đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên và thăm hỏi lực lượng cán bộ, chiến sỹ Quân khu 2 đang tham gia hỗ trợ dự án tại một số vị trí, trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Quyết tâm hoàn thành Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối trong tháng 7

Ngày 3/7/2025, tại Hà Tĩnh, Tổng giám đốc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) – ông Phạm Lê Phú và đoàn công tác đi kiểm tra và đôn đốc tiến độ thi công Trạm biến áp 220kV Vũng Áng và đấu nối.


Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Ngày 4/7/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2) đã tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty (1/7/1985 - 1/7/2025), đánh dấu một chặng đường phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện.