EVNGENCO 2 ủng hộ 500 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch COVID-19

18:20, 21/05/2020

Ngày 21/5, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã trao 500 triệu đồng tới Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.Cần Thơ để ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.

Đại diện EVNGENCO 2 trao tiền ủng hộ tới Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.Cần Thơ 

Hiện nay, TP. Cần Thơ là cửa ngõ tiếp nhận người dân Việt Nam trở về nước để về các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long, do đó, nhu cầu về hóa chất, sinh phẩm để phục vụ cho công tác xét nghiệm, tầm soát và điều trị dịch bệnh COVID-19 của thành phố Cần Thơ là rất lớn. 

Nhận số tiền ủng hộ 500 triệu đồng từ EVNGENCO 2, đại diện Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Cần Thơ đã gửi lời cảm ơn tới sự hỗ trợ thiết thực và kịp thời của Tổng công ty Phát điện 2, và nhấn mạnh nguồn hỗ trợ này sẽ được phân bổ, sử dụng hiệu quả trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn TP.Cần Thơ.

Ông Nguyễn Duy Lăng – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn EVNGENCO 2 cho biết, trong công tác phòng chống dịch COVID-19, EVNGENCO 2 luôn đồng hành với TP. Cần Thơ. Thời gian qua, Tổng công ty đã tặng 7.000 khẩu trang cho người dân, trao 400 bộ phòng hộ chống dịch COVID-19 cho Ủy ban Mặt trận TQVN TP. Cần Thơ.

 


N.H

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.